Đào tạo ISO 9001:2008

Như kế hoạch đã định, trong các ngày 30 và 31/8/2010 vừa qua, Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát đã tiến hành đào tạo nhận thức chung về ISO 9001:2008 và các điều khoản chuyên sâu nhằm áp dụng có hiệu quả nhất hệ thống quản lý chất lượng này.

Lớp đào tạo được tổ chức cho toàn bộ các cán bộ nhân viên phụ trách ISO, các trưởng phó bộ phận, phân xưởng của Nhà máy phôi thép và Nhà máy cán thép Hòa Phát tại Hưng Yên. Chương trình do bà Phạm Phương Thảo – Chuyên viên ISO cao cấp của tổ chức Bureau Veritas Việt Nam đảm trách.

Các học viên đã được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành, phát triển, các quan điểm nhận thức cũng như các nguyên tắc về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Đồng thời, chuyên viên của Veritas đã hướng dẫn các điều khoản chuyên sâu về khắc phục, phòng ngừa sự cố và quản lí thiết bị; các điều khoản, điểm không phù hợp, điều khoản thống kê các điểm không phù hợp và cách khắc phục phòng ngừa các điểm không phù hợp này. Trong đó, điều khoản quản lý thiết bị được hướng dẫn áp dụng cho toàn thể CBCNV, đặc biệt là các trưởng bộ phận, nhân viên thống kê và phân tích số liệu.

Nhận thức và thực hiện tốt các quy trình ISO sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm ra thị trường

Anh Nguyễn Thế Hiển – Trưởng phòng kỹ thuật Nhà máy phôi thép Hòa Phát cho biết: “Khóa đào tạo giúp chúng tôi hiểu sâu hơn về ISO 9001:2008. Những ý kiến thảo luận sôi nổi giữa học viên và chuyên gia đào tạo đã mang lại nhiều phương pháp và kinh nghiệm bổ ích cho tôi trong việc kiểm soát và áp dụng đúng quy trình quản lí chất lượng.”

Công tác đào tạo và đánh giá giám sát hệ thống ISO tại các nhà máy của Hòa Phát hiện đang được thực hiện đều đặn hàng năm. Chính vì thế, không chỉ thép mà các sản phẩm khác của Hòa Phát luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng và có vị thế vững chắc trên thị trường.

Trần Nghi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

NÓI KHÔNG VỚI HÀNG NHÁI! - XEM THÔNG BÁO CÁC WEBSITE NHÁI THƯƠNG HIỆU HÒA PHÁTThông báo