Quy định và quy trình làm việc của Nội thất Hòa Phát

Quy định thanh toán
Quy định thanh toán của Công ty CP Nội Thất Hòa Phát như sau:

  1. Đối với khách hàng dự án:
    • Đặt cọc 50% giá trị đơn hàng ngay sau khi ký hợp đồng.
    • Thanh toán nốt 50% giá trị đơn hàng còn lại ngay sau khi giao hàng.
  2. Đối với khách hàng trực tuyến:
    • Những đơn hàng nhỏ và lẻ: Thanh toán ngay sau khi giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.
    • Đối với những đơn hàng lớn:
      • Thanh toán 50 % giá trị đơn hàng, ngay sau khi xác nhận đơn hàng
      • Thanh toán 50 % giá trị đơn hàng còn lại ngay sau khi giao hàng và lắp đặt hoàn thiện

Tham khảo quy định - hình thức thanh toán

Quy trình làm việc

Quy trình làm việc 5 bước của Nội thất Hòa Phát

  1. Bước 1: Tiếp xúc khách hàng
    • Sau khi tham quan website, Quý khách vui lòng liên hệ Phòng kinh doanh: 04 22 00 11 98 hoặc gửi email về địa chỉ banhang1@hoaphat.net.vn
    • Chúng tôi sẽ gặp trực tiếp quý khách tại địa điểm quý khách lựa chọn.
    • Trao đổi với quý khách về các nội dung như sau:
      • Thông tin về khách hàng
      • Thông tin về công ty CP Nội thất Hòa Phát (các tài liệu liên quan như hồ sơ năng lực…)
      • Chi tiết công việc theo yêu cầu
        • Tổng diện tích mặt bằng cần thi công nội thất
        • Số lượng các phòng ban, số lượng nhân viên, các thiết bị đặc biệt mà quý khách sử dụng
        • Các yêu cầu đặc biệt của sếp (hướng ngồi, màu sắc, kích thước, tuổi …)
        • Chúng tôi cần khảo sát mặt bằng thực tế, đo đạc chi tiết (là cơ sở để thiết kế)
        • Thời gian dự kiến cần được hoàn thiện
        • Các tiêu chuẩn đặc biệt của quý khách
  2. Bước 2: Cung cấp ý tưởng thiết kế
  3. Bước 3: Dự toán, thiết kế 3D, thiết kế chi tiết sản xuất thi công
    • Sau khi Layout được thống nhất. KTS của chúng tôi sẽ lên phương án thiết kế về hình khối, màu sắc. Chúng tôi sẽ chuyển tải cho quý khách bằng hình ảnh có độ chân thực hơn 90% so với thực tế sẽ thi công bằng công nghệ diễn hoạ hình ảnh 3D MAX.
    • Bằng kinh nghiệm thực tiễn và sự sáng tạo của các KTS, chúng tôi sẽ bám sát nhu cầu của quý khách, đồng thời đưa ra những tư vấn hợp lý của mình. Kết quả của quá trình thiết kế sẽ là một bộ hình ảnh: bao gồm hình ảnh tổng thể (topview) của toàn bộ không gian, hình ảnh về các khu vực quan trọng khác như phòng Giám đốc, phòng họp, khu vực lễ tân, không gian chung…
    • Sau khi quý khách đã hài lòng với phương án thiết kế 3D. Chúng tôi sẽ lên phương án thi công, dự toán chi tiết, thống nhất về vật liệu của toàn bộ các hạng mục sẽ triển khai. Thông thường bao gồm các hạng mục
      • Dựng vách ngăn chia không gian (Vách ngăn thạch cao, kính, nỉ, veneer…)
      • Làm trần trang trí, tổ chức lại ánh sáng và điều hòa (nếu cần thiết)
      • Thi công hệ thống Điện, Mạng, Thoại…
      • Thi công các hạng mục trang trí (ốp gỗ, nỉ trang trí, lát gạch, sàn gỗ, rèm chắn sáng, sơn…)
      • Các hạng mục nội thất (Bàn làm việc, ghế, tủ tài liệu, bàn họp, két sắt, phòng Pantry…)
  4. Bước 4: Dự kiến tiến độ và hợp đồng
    • Sau khi hoàn thiện bước 3, tức là đã thống nhất được thiết kế và dự toán. Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách bản dự kiến tiến độ chi tiết để quý khách tiện theo dõi
    • Dựa trên cơ sở bạn dự toán được duyệt. Hai bên sẽ làm việc rõ ràng và thẳng thắn về tất cả các điều khoản để chúng tôi và quý khách hiểu nhau và đảm bảo hai bên đều làm đúng và tốt nhất nhiệm vụ của mình. Đó là cơ sở để  ký kết 1 bản hợp đồng để thống nhất tất cả các công việc đã làm trong các bước ban đầu.
    • Mặc dù mọi thiết kế sẽ là miễn phí, nhưng Chúng tôi đảm bảo cung cấp hàng đúng giá thị trường, đúng chất lượng bằng niềm đam mê của nghề nội thất và bằng trách nhiệm của mình.
    • Quý khách có thể không ký hợp đồng với chúng tôi nếu cảm thấy Giá cả không hợp lý, và chúng tôi sẽ không thu bất kì một loại phí nào liên quan
  5. Bước 5: Thi công
    • Thi công, là quá trình mà chúng tôi phải thực hiện để xác định kết quả của công việc xứng đáng với số tiền mà quý khách bỏ ra. Chúng tôi sẽ thực hiện toàn bộ các công đoạn từ vận chuyển vật liệu đến thi công và dọn dẹp công trường, vệ sinh hoàn thiện cho đến bàn giao cho bạn.
    • Đây là giai đoạn cực nhọc của những người trực tiếp tham gia tại công trình. Quý khách sẽ được cập nhật tiến độ rất thường xuyên thông qua nhân viên quản lý dự án. Và thời kỳ ban đầu của dự án thường làm bạn sốt ruột. Vì ít nhất trong khoảng thời gian 20 ngày đầu tiên của dự án, bạn sẽ vẫn chẳng thể hình dung ra được văn phòng sẽ như thế nào bởi công việc ban đầu thường là ngăn chia không gian, và sản xuất tại nhà máy. Vì vậy, quý khách đừng quá sốt ruột trong giai đoạn này.
    • Sau thời gian này, văn phòng của bạn sẽ dần hình thành. Đây là lúc mà các hạng mục trang trí và các thiết bị nội thất được lắp đặt. Các sản phẩm và vật liệu được định hình vào đúng vị trí của nó.
    • Chúng tôi sẽ cùng bạn kiểm tra các hạng mục công việc trước khi hoàn tất khoảng 5 ngày, để có đủ thời gian cho một số công việc phát sinh mà không thể quan tâm hết được trong quá trình thiết kế so với thi công thực tế. Chúng tôi sẽ đưa hoàn thiện trong thời gian nhanh nhất.
    • KẾT THÚC CÔNG VIỆC LÀ lúc mà quý khách mang máy tính vào để sử dụng và trải nghiệm văn phòng mới. Chúng tôi có trách nhiệm hướng dẫn quý khách sử dụng các tiện ích đã được thiết kế và thi công. Bởi Giám sát của chúng tôi là người theo sát nhất từng hạng mục công việc.
HI VỌNG VỚI 5 BƯỚC TRÊN – QUÝ KHÁCH CÓ THỂ HÌNH DUNG ĐƯỢC TỪNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ ĐỂ LỰA CHỌN CHÚNG TÔI LÀ ĐỐI TÁC CỦA QUÝ KHÁCH.

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI!