Chiếc ghế văn phòng lãng mạng như một dải lụa bay trong không trung

Trong các dòng sản phẩm nội thất văn phòng thì những chiếc ghế văn phòng luôn giành được sự quan tâm đặc biệt của những nhà thiết kế. Điều này được thể hiện qua rất nhiều các thiết kế vô cùng đa dạng và độc đáo của ghế văn phòng. Văn phòng đẹp của Hòa Phát xin giới thiệu một thiết kế sẽ làm bạn phải dừng chân vì ngạc nhiên trước sự độc đáo về kiểu dáng, đó chỉ có thể là những sản phẩm của Milla Rezanova và “La Roche Chair” là một đại diện tiêu biểu.

ghế văn phòng

Chiếc ghế trông như một chiếc áo choàng mềm mại và đang “bay” giữa không gian, không chút kết nối với mặt đất, vì vậy bạn khó mà tưởng tượng được rằng nó có thể đứng vững. Đó chính là thiết kế sáng tạo! Dù được nhìn ở bất kỳ góc độc nào, chiếc ghế cũng là một tạo hình độc đáo và mới lạ nhưng không mất đi nét sang trọng. Thiết kế này thích hợp với không gian cổ điển, nội thất tông màu đen – trắng, nhưng nếu bạn muốn có một sự nổi loạn nào đó trong căn phòng thì La Roche Chair cũng là sự lựa chọn đáng tự hào.

ghe-van-phong-dep-doc-dao-2

Sản phẩm ghế văn phòng nhập khẩu này hiện chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam, tuy nhiên bạn có thể đặt hàng nếu có nhu cầu.

Tham khảo thông tin đặt hàng và các sản phẩm khác tại: Ghế văn phòng Hòa Phát

NÓI KHÔNG VỚI HÀNG NHÁI! - XEM THÔNG BÁO CÁC WEBSITE NHÁI THƯƠNG HIỆU HÒA PHÁTThông báo