Bàn quầy lễ tân Hòa Phát

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của khu vực lễ tân trong các văn phòng hiện nay. Đó không chỉ là bộ mặt của công ty mà còn là nơi tạo ấn tượng đầu tiên với mọi đối tác, khách hàng. Trong đó, bàn quầy lễ tân chính là trung tâm của khu vực này. Để tạo được ấn tượng tốt thì trước hết bàn quầy lễ tân và bản thân người làm công tác tiếp tân cần phải chuyên nghiệp. Bàn quầy lễ tân Hòa Phát đa dạng về kiểu dáng và màu sắc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi văn phòng, công sở.

Bàn quầy lễ tân Hòa Phát
Bàn lễ tân BQ16 – Bàn quầy lễ tân Hòa Phát

Bàn quầy lễ tân Hòa Phát có nhiều kiểu dáng khác nhau như hình chữ nhật, hình vòng cung, hình chữ L, kiểu oval… Tùy theo nhu cầu của khách hàng, kiểu dáng và màu sắc của bàn quầy lễ tân có thể được nhân viên thiết kế nội thất văn phòng của công ty điều chỉnh thay đổi cho phù hợp.

Bàn quầy lễ tân Hòa Phát
Bàn lễ tân BQ59 – Bàn quầy lễ tân Hòa Phát

Chất liệu bàn lễ tân thường là gỗ công nghiệp sơn PU nhiều lớp đem lại vẻ đẹp hài hòa, sang trọng mà chuyên nghiệp cho khu vực tiếp tân.

Bàn lễ tân Hòa Phát thường được thiết kế theo kích thước riêng của khách hàng nhưng có sự tư vấn tỉ mỉ của cán bộ thiết kế công ty để bàn quầy có kích thước phù hợp với diện tích khu vực lễ tân và đảm bảo không quá lớn hoặc quá nhỏ so với không gian chung.

Sự hài hòa của không gian phòng lễ tân sẽ được tôn lên nhờ sự kết hợp đồng bộ giữa bàn quầy lễ tân với ghế văn phòng và các loại hộc, tủ của Hòa Phát. Sự tương đồng về màu sắc, chất liệu và kiểu dáng sẽ giúp cho văn phòng của bạn trở nên hoàn hảo và đồng bộ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

NÓI KHÔNG VỚI HÀNG NHÁI! - XEM THÔNG BÁO CÁC WEBSITE NHÁI THƯƠNG HIỆU HÒA PHÁTThông báo