Những mẫu bàn ghế học sinh khiến bé thích mê

Bạn đang loay hoay không biết nên chọn bàn ghế học sinh nào cho con? Hãy cùng tham khảo một số mẫu bàn ghế học sinh cực chất của Nội thất Hòa Phát nhé. Đảm bảo bé yêu của bạn sẽ thích mê với những bộ bàn ghế học sinh siêu dễ thương này.

Dòng sản phẩm bàn ghế học sinh của Nội thất Hòa Phát thường được thiết kế theo tiêu chuẩn nhằm đảm bảo an toàn và tiện lợi cho bé. Ngoài chức năng như nâng hạ độ cao của bàn ghế, điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn, có thêm ngăn kéo để đồ dùng, đồ chơi của trẻ, bàn ghế học sinh Hòa Phát còn có nhiều màu sắc cực dễ thương và hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu khiến mọi trẻ em đều thích mê.

Bộ bàn ghế học sinh BHS03-2
Bộ bàn ghế học sinh BHS03-2

 

Bộ bàn ghế học sinh BHS106-2
Bộ bàn ghế học sinh BHS106-2

Bộ bàn ghế học sinh màu hồng với chú gấu Pooh xinh xắn hay những cô công chúa nhỏ đáng yêu đang chơi đùa được rất nhiều bé gái lựa chọn.

Bộ bàn ghế học sinh BHS20-2
Bộ bàn ghế học sinh BHS20-2
Bộ bàn ghế học sinh BHS22-2
Bộ bàn ghế học sinh BHS22-2

Những bộ bàn ghế học sinh màu xanh với hình thú xinh xắn hay chú bé đang chơi đùa rất hợp với sở thích của những cậu bé đang tuổi thích khám phá.

Bộ bàn ghế học sinh BHS28-2 màu xanh lá mạ
Bộ bàn ghế học sinh BHS28-2 màu xanh lá mạ

 

Bộ bàn ghế học sinh BHS28-2 màu hồng
Bộ bàn ghế học sinh BHS28-2 màu hồng

Những chiếc bàn học nhiều màu sắc dễ thương khiến bé thích thú và bạn sẽ thật bất ngờ khi nơi bé đến đầu tiên sau khi trở về nhà chính là chiếc bàn học đáng yêu này.

Nếu gặp khó khăn trong việc chọn thiết kế, màu sắc hay hình ảnh trên mặt bàn học của Hòa Phát, bạn hãy liên lạc ngay với bộ phận tư vấn khách hàng của Nội thất Hòa Phát nhé: 04 22 00 28 98 – 04 22 15 05 28 – 04 22 15 07 58

Chúc bạn chọn được bộ bàn ghế học sinh phù hợp nhất với bé yêu của mình!

Mọi thông tin mua ban ghe van phòng trang trí cho noi that van phong vui lòng truy cập website: hoaphat.net.vn

NÓI KHÔNG VỚI HÀNG NHÁI! - XEM THÔNG BÁO CÁC WEBSITE NHÁI THƯƠNG HIỆU HÒA PHÁTThông báo