Tư vấn mua bàn ghế văn phòng cho hợp lý

Dạo một vòng quanh các khu mua bán bàn ghế văn phòng nổi tiếng như Đê La Thành, phố Hàm Long… chúng ta dễ dàng nhận thấy không khí mua bán đồ nội thất ở đây diễn ra rất nhộn nhịp. Nổi bật lên là sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như giá thành của các sản phẩm.

Tư vấn mua bàn ghế văn phòng cho hợp lý
Tư vấn mua bàn ghế văn phòng cho hợp lý

Điều đặc biệt tại những cửa hàng bán đồ nội thất này là những mẫu bàn, ghế có kiểu dáng và màu sắc giống nhau nhưng mức giá của từng sản phẩm lại khác nhau rất nhiều. Vậy tại sao lại có hiện tượng này? Câu trả lời là do nguồn gốc của chúng là khác nhau. Trong khi các nhà sản xuất chính hãng phải để giá sản phẩm cao do chi phí sản xuất lớn, nguồn gỗ nhập khẩu, các khâu kiểm duyệt chặt chẽ cũng như bảo hành sản phẩm thì các cơ sở sản xuất tư nhân lại tiết kiệm được rất nhiều phần chi phí này do họ chỉ cần làm mọi cách để cạnh tranh bằng giá mà không mấy chú ý đến chất lượng hay độ bền của sản phẩm. Vậy làm sao để mua được bàn ghế văn phòng hợp lý? Hãy cùng tham khảo một số gợi ý của chúng tôi nhé!

Tư vấn mua bàn ghế văn phòng cho hợp lý
Tư vấn mua bàn ghế văn phòng cho hợp lý

Do đặc thù bàn ghế văn phòng cần sự chuyên nghiệp nhằm tạo không gian làm việc hiệu quả nhất nên tốt nhất bạn hãy chọn bàn ghế văn phòng của các nhà sản xuất uy tín như Nội thất Hòa Phát. Bởi lẽ, mọi sản phẩm bàn ghế văn phòng của Hòa Phát đều được thiết kế và kiểm duyệt chặt chẽ trong quá trình sản xuất, thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 1 năm nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Trong khi đó, nếu mua bàn ghế của các cơ sở sản xuất gia công, ban đầu bạn sẽ tiết kiệm được chút chi phí nhưng về lâu dài bạn sẽ rất tốn kém trong các khâu sửa chữa. Và chẳng bao lâu sau khi mua bàn ghế, bạn sẽ phải thay chiếc bàn, ghế khác khiến nội thất văn phòng trở nên lộm nhộm, thiếu chuyên nghiệp.

Để mua được bộ bàn ghế văn phòng hợp lý, bạn nên đến trực tiếp các nhà phân phối sản phẩm để được tư vấn và lựa chọn bàn ghế phù hợp và hiệu quả nhất. Tại đây, các nhà phâ phối thường có đội ngũ thiết kế và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lên ý tưởng cụ thể cho văn phòng để chọn được những bộ bàn ghế phù hợp và đồng bộ. Điều này sẽ giúp bạn tránh được việc mua bàn ghế về nhưng lại không ưng ý do cảm thấy không phù hợp, rồi lại mất công đổi lại nhiều lần gây phiền toái và tốn kém.

NÓI KHÔNG VỚI HÀNG NHÁI! - XEM THÔNG BÁO CÁC WEBSITE NHÁI THƯƠNG HIỆU HÒA PHÁTThông báo