Nội thất Hòa Phát tri ân khách hàng

Vừa qua, tour du lịch châu Á  dành cho đại lý đạt kết quả kinh doanh tốt trong năm 2008 của Nội thất Hòa Phát đã kết thúc, để lại ấn tượng đẹp đối với các thành viên tham gia. Đây là chế độ đãi ngộ thường niên của Nội thất Hòa Phát dành cho các đại lý xuất sắc trong năm.

Tổ chức các tour du lịch nước ngoài dành cho các đại lý xuất sắc là hoạt động từ lâu đã được Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát đặc biệt quan tâm, nhằm khích lệ, động viên và tôn vinh những nỗ lực thành công của các đại lý trong năm. Chương trình đãi ngộ này của Công ty đã được các đại lý nhiệt tình hưởng ứng và trở thành một phần động lực phấn đấu cho các đại lý.

Nội thất Hòa Phát
Ban lãnh đạo Công ty gặp mặt khách hàng trong chương trình khởi động trước chuyến đi

Trước khi các tour khởi hành, Ban Giám đốc Công ty  Nội thất Hòa Phát đã tổ chức những chương trình gặp mặt khách hàng với chủ đề “Khởi động cùng Hòa Phát”. Tại buổi gặp mặt, ông Doãn Gia Cường – Giám đốc Công ty Nội thất Hòa Phát đã  điểm lại sự phát triển của Tập đoàn Hòa Phát nói chung, Công ty Nội thất Hòa Phát nói riêng trong năm qua cũng như những định hướng chung của Công ty. Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát kết thúc năm 2008 thành công với kết quả tăng trưởng 14% so với năm 2007, doanh thu bán hàng đạt 960 tỷ đồng trong đó kim ngạch xuất khẩu đạt gần 2 triệu USD. Ông nhấn mạnh: “Một trong những nhân tố không nhỏ trong thành công của Công ty trong năm qua chính là sự đóng góp không ngừng nghỉ của hệ thống đại lý của Công ty trên toàn quốc. Trong vai trò là cầu nối sản xuất và tiêu dùng, Quý vị Đại lý không chỉ là nơi tiêu thụ sản phẩm mà cao hơn cả là góp phần quảng bá thương hiệu nội thất Hòa Phát, cùng chúng tôi gia tăng thị phần và  củng cố vững chắc vị thế trên thị trường.”

Các đại lý cũng sôi nổi đưa ra những ý kiến tâm huyết về chính sách định hướng thị trường, xây dựng phát triển thị trường, xây dựng thương hiệu ngay từ chính các cửa hàng và  chiến lược phát triển sản phẩm. Ngoài ra, các đại lý cũng đặc biệt quan tâm tới việc cùng với Công ty tăng cường chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng, thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.

Nội thất Hòa Phát
Khách hàng tham gia tour du lịch châu Á cùng Nội thất Hòa Phát

Trong hành trình du lịch, về phía Công ty Nội thất Hòa Phát có đại diện ban lãnh đạo, một số trưởng, phó bộ phận, nhân viên Công ty đồng hành cùng các khách hàng thưởng thức những ngày khám phá thú vị khó quên. Các đại lý tham gia chuyến du lịch châu Á đã thăm những cảnh điểm nổi tiếng như:cửa sổ thế giới với mô hình kỳ quan của toàn thế giới thu nhỏ: Tháp Eiffel, tượng Nhân sư, Kim tự tháp Ai Cập… và thăm quan Trung Hoa Cẩm Tú, xem chương trình biểu diễn văn nghệ của các nghệ sỹ Trung Hoa tại Thẩm Quyến; Disneyland với muôn vàn trò chơi hấp dẫn, thú vị như: Khu thế giới tương lai, Khu trò chơi vui nhộn, Khu khám phá mạo hiểm, Khu phố Mỹ tại Hồng Kông. Đặc biệt, với hành trình du lịch châu Âu, các du khách thật khó quên với những cảnh đẹp êm đềm của thành phố Amsterdam xinh đẹp, ngưỡng mộ vẻ đẹp cổ kính và tráng lệ tại Paris – Kinh đô ánh sáng của Pháp.

Trong suốt chuyến du lịch trên nước bạn, các thành viên trong đoàn đã có cơ hội tăng cường sự giao lưu, gắn bó và chia sẻ tâm tư nguyện vọng để cùng nhau hướng tới thành công.

Với những ấn tượng tốt đẹp để lại sau chuyến đi, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường khu vực, thúc đẩy doanh số, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng cường dịch vụ sau bán hàng.

Hy vọng, thông qua các chương trình du lịch cũng như “khởi động” trước chuyến đi, mối quan hệ giữa Công ty và các bạn hàng sẽ ngày càng được củng cố và phát triển. Các đại lý sẽ tăng cường sự gắn bó đoàn kết, lòng nhiệt tình để cùng sát cánh với Nội thất Hòa Phát gặt hái thành công trong những chặng đường phát triển mới.

Nguồn: hoaphat.com.vn

NÓI KHÔNG VỚI HÀNG NHÁI! - XEM THÔNG BÁO CÁC WEBSITE NHÁI THƯƠNG HIỆU HÒA PHÁTThông báo