Thiết kế nội thất văn phòng ấn tượng với văn phòng Autodesk

Những ai làm trong lĩnh vực thiết kế, đồ hoạ, xây dựng… thì chắc hẳn không thể không biết cái tên quá nổi tiếng: Autodesk. Chắc hẳn chúng ta sẽ tò mò xem văn phòng của 1 hãng chuyên sản xuất các phần mềm đồ hoạ, thiết kế có gì khác với văn phòng bình thường? Chuyên mục “Văn phòng đẹp” của Nội thất Hòa Phát sẽ dẫn các bạn đi tham quan văn phòng của Autodesk tại Milan để cùng cảm nhận nhé.

Vừa qua tại Milan, văn phòng mới của nhà phát triển phần mềm Autodesk đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đây là một thiết kế nội thất văn phòng có phong cách tối giản và hiện đại sạch sẽ. Goring & Straja Architects giải thích sự lựa chọn của mình: “để thể hiện sự liên kết giữa các công cụ kỹ thuật số của Autodesk và lịch sử thiết kế, yếu tố nội thất hiện đại như workbenches, bê tông, cửa kính trượt, và các hình ảnh về kỹ thuật số… đã được đưa vào minh họa cho văn phòng”. Trần nhà cao và hành lang lớn đảm bảo một cảm giác không gian thoáng và tính kết nối xã hội tốt hơn bao giờ hết.

văn phòng
Logo minh họa lớn của văn phòng. Các chi tiết mã vạch hiển thị minh họa cho các sản phẩm của công ty

 

noi-that-van-phong-dep-autodesk-2
Nhà ăn lớn sạch sẽ thoáng với hệ thống bàn dài, ghế bar. Màu xanh cốm vàng cam tạo sự tươi trẻ hiện đại và năng động.

Văn phòng có quy mô lớn với những hành lang chạy dọc xuyên suốt chiều dài. Đây cũng là xu hướng của các nhà thiết kế nội thất nhằm đem lại tính giao lưu, năng động.

Văn phòng được thiết kế với hai tầng làm việc, một khoảng thông tầng đủ để tạo ra sự thoáng mát. “Với sự tham khảo của các thợ nề truyền thống Ý và tay nghề thủ công tốt, mộtbức tường dài liên kết hai tầng được bao phủ với Venetian thạch cao. Màu xanh của tường và gỗ ấm áp của sự tương phản với màu sắc nội thất trắng còn lại ở tầng 1 “. Yếu tố thiếtkế hấp dẫn nhất có lẽ là bức tường dự án đồ họa và bản vẽ được tạo ra bởi nhà thiết kế nổi tiếng của Ý bằng cách sử dụng phần mềm Autodesk.

noi-that-van-phong-dep-autodesk-3
Màu trắng, xanh chủ đạo và đơn giản chi tiết

 

noi-that-van-phong-dep-autodesk-4
Hành lang gỗ và bức tường xanh cốm mát dịu
noi-that-van-phong-dep-autodesk-5
Thay vì các mảng kính trong suốt vô hồn, các hình ảnh kỹ thuật bản vẽ đồ họa được tạo dựng từ các phần mềm autodeck sản xuất được sử dụng tô điểm cho môi trường hiện đại, năng động này
noi-that-van-phong-dep-autodesk-6
Cảm hứng hiện đại, mát mẻ, nhẹ nhàng là mạch xuyên suốt cho văn phòng
noi-that-van-phong-dep-autodesk-7
Phòng họp năng động
noi-that-van-phong-dep-autodesk-8
Góc làm việc được đặt vị trí đan xen rải rác trong văn phòng
noi-that-van-phong-dep-autodesk-9
Kính, inox là vật liệu sử dụng chính
noi-that-van-phong-dep-autodesk-10
Trần cao thông tầng tạo sự thoáng mát, bớt áp lực cho nhân viên
noi-that-van-phong-dep-autodesk-11
Các khu vực giải trí nghỉ ngơi nhẹ nhàng

noi-that-van-phong-dep-autodesk-12

noi-that-van-phong-dep-autodesk-13
Những tấm vách ngăn kẻ vạch, caro lưới cũng được hiển thị nhiều nơi trong văn phòng

So với những văn phòng khác như Google, Adobe, văn phòng Autodesk thiên về tính chất làm việc công năng nhiều hơn tính chất giải trí. Không có nhiều không gian giải trí cá nhân như các văn phòng lớn khác trên thế giới, nhưng văn phòng Autodesk lại mang đến sự thoải mái nhẹ nhàng của môi trường làm việc kỹ thuật năng động này. Chúng tôi đánh giá cao về giải pháp thiết kế đưa ra của văn phòng Goring & Straja Architect.

NÓI KHÔNG VỚI HÀNG NHÁI! - XEM THÔNG BÁO CÁC WEBSITE NHÁI THƯƠNG HIỆU HÒA PHÁTThông báo