Bất chấp những khó khăn chung của kinh tế Việt Nam, doanh số bán hàng các sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát tại miền Trung vẫn tăng trưởng 26% so với 9 tháng đầu năm 2010.
Trong đó ống thép và thép xây dựng tiếp tục là những mặt hàng chủ lực nhất và luôn vượt kế hoạch đặt ra. Ống thép Hòa Phát dẫn đầu mức tăng trưởng doanh thu với 247 tỷ đồng, tăng 74% so với 9 tháng đầu năm 2010. Doanh thu các sản phẩm nội thất và thép xây dựng…tăng nhẹ, khẳng định được chỗ đứng trên thị trường.
Theo ông Đỗ Hoàng – Trưởng Văn phòng đại điện Tập đoàn Hòa Phát tại Đà Nẵng, thời tiết mưa lũ thất thường cộng với những biến động của kinh tế trong nước đã làm ảnh hưởng rõ rệt tới hoạt động kinh doanh của các chi nhánh Hòa Phát tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Mặc dù vậy, toàn thể CBCNV Chi nhánh sẽ nỗ lực hết mình nhằm củng cố thị trường, hoàn thành kế hoạch năm 2011.
Theo hoaphat.com.vn