Kinh nghiệm chọn ghế làm việc cho văn phòng của bạn

Nói đến nội thất văn phòng, không có gì quan trọng bằng một chiếc ghế làm việc thoải mái vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và ảnh hưởng ít nhiều đến hiệu quả công việc. Một cái ghế thích hợp sẽ tạo một sự khác biệt đáng kể giúp cơ thể bạn cảm thấy thoải mái trong thời gian làm việc.

Kinh nghiệm chọn ghế làm việc cho văn phòng của bạn
Kinh nghiệm chọn ghế làm việc cho văn phòng của bạn

1. Kích thước

Nếu bạn cao, chiếc ghế làm việc của bạn cũng phải đủ cao để bạn không bị mỏi khi ngồi lâu, còn nếu bạn có chiều cao bình thường mà chọn một chiếc ghế quá cao cũng sẽ khiến bạn không thoải mái khi làm việc. Lời khuyên tốt nhất nên chọn các loại ghế có thể điều chỉnh độ cao: Ghế lưng cao, ghế lưng trung, ghế lưới cao cấp.

2. Lưng ghế

Đối với những người phải ngồi làm việc nhiều giờ liền, thì lưng và tay vịn của ghế cũng trở nên rất quan trọng. Bạn nên chọn chiếc ghế làm việc hiện đại có lưng ghế êm và cao vừa phải để phù hợp với thể chất của bạn. Tránh chọn những chiếc ghế lưng quá thấp, sẽ sẽ không thể cảm thấy thoải mái nếu ngồi làm việc hằng ngày trên một chiếc ghế như vậy.

3. Chất liệu ghế

Hiện nay, có rất nhiều loại ghế văn phòng trên thị trường, tuy nhiên, bạn nên xem xét kĩ các yếu tố như, thời gian mà bạn cần dùng đến chiếc ghế mỗi ngày, ngân sách, sở thích của bạn… trước khi chọn mua. Tránh tình trạng mua ghế làm việc kiểu dáng đẹp nhưng lại không sử dụng được vì nó không phù hợp với bạn. Ghế làm việc Hòa Phát với nhiều kiểu dáng, mẫu mã được thiết kế theo tiêu chuẩn của bộ y tế. Ghế da Hòa Phát là loại ghế được rất nhiều văn phòng chọn lựa vì sự thoải mái mà nó đem lại, tuy nhiên, loại ghế này chỉ nên sự dụng ở các văn phòng có máy lạnh, vì ngồi lâu có thể gây nóng. Nếu bạn phải ngồi nhiều, tránh chọn các loại ghế nhựa, mặc dù kiểu dáng của chúng đẹp và đa dạng, vì chúng thực sự không thoải mái cho người dùng nếu phải ngồi lâu. Bạn nên chọn loại Ghế lưới Hòa Phát để tạo độ thoáng và chống tích nhiệt ở lưng.

NÓI KHÔNG VỚI HÀNG NHÁI! - XEM THÔNG BÁO CÁC WEBSITE NHÁI THƯƠNG HIỆU HÒA PHÁTThông báo