Những cách nhận biết sản phẩm chính hãng của Nội thất Hòa Phát

Nội thất Hoà Phát là một thương hiệu nội thất đã khẳng định được vị thế tại thị trường Việt Nam suốt hơn 20 năm qua. Với kinh nghiệm sản xuất lâu năm trong ngành nội thất, Công ty CP Hòa Phát đã đưa ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm như bàn làm việc, bàn máy tính, bàn ghế lãnh đạo, bàn họp, tủ tài liệu, tủ sắt, két sắt chống cháy, ghế xoay văn phòng, bàn ghế học sinh sinh viên và các thiết bị y tế… để có thể đáp ứng nhu cầu về nội thất như: nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất trường học, nội thất khu công cộngnội thất bệnh viện

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện một số sản phẩm giống kiểu dáng, mẫu mã của Công ty CP Hoà Phát nhưng không đạt chất lượng như sản phẩm của Hoà Phát.

Do vậy để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, Nội thất Hòa Phát xin gửi tới quý khách hàng một số cách để phân biệt các sản phẩm chính hãng.

1. Thế nào là Nội thất Hòa Phát chính hãng?

Tất cả các sản phẩm do công ty sản xuất đều được dán tem chống hàng giả hàng nhái và được bảo hành 12 tháng theo đúng các quy chế bảo hành của công ty.

  • Chất lượng nội thất hoà phát

Tất cả các sản phẩm của nội thất Hoà Phát đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế như ISO9001: 2008, được thực thi bằng đội ngũ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất nội thất. Tất cả các sản phẩm còn được bộ phận KCS kiểm tra kỹ càng trước khi xuất xưởng, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đưa đến với người tiêu dùng. Vì vậy các sản phẩm sẽ có độ bền cao, các chi tiết rất sắc nét và có thiết kế rất hợp lý tối ưu cho người sử dụng.

  •  Nguồn gốc xuất xứ nội thất Hòa Phát

Các sản phẩm nội thất Hoà Phát từ các nhà máy sản xuất được tập trung tại tổng kho Hoà Phát, chuyển qua hệ thống đại lý phân phối rồi đến tay người tiêu dùng. Bởi vậy chỉ có các đại lý được uỷ quyền có giấy chứng nhận đại lý của Hoà Phát mới được phép chào bán các mặt hàng nội thất của công ty. Khi mua hàng quý khách nên yêu cầu đơn vị bán hàng cung cấp giấy chứng nhận đại lý và giấy chứng nhận xuất xứ hàng hoá có xác nhận của công ty cổ phần nội thất Hoà Phát để đảm bảo các thiết bị mình mua là hàng chính hãng của Hoà Phát.

2. Cách nhận biết thất hoà phát chính hãng.

Tất cả các sản phẩm Hoà Phát trước khi xuất xưởng đều được đóng gói, ghi rõ nguồn gốc xuất xứ và dán tem đảm bảo chất lượng chống hàng giả, hàng nhái tại những vị trí nhất định đối với các chủng loại mặt hàng khác nhau cụ thể như sau:

logo-hoa-phat-duoc-dap-noi-phia-sau-tu-lung
Logo Hòa Phát được in nổi phía sau tựa lưng.
tem-hoa-phat-chinh-hang
Tem chính hãng Hòa Phát được dán lên cần hơi của ghế.
tem-cua-ghe-gap
Tem chính hãng được dán trên đằng sau của tựa lưng ghế.

Tem chính hãng được dán dưới mặt bàn hoặc trên mép bàn.Với bàn 1m6 ký hiệu Promise, với bàn 1m8 ký hiệu Power được đính phía cạnh trước bàn.Tem chính hãng Hòa Phát được dán phía dưới mặt bàn.

tem-cua-ban-lam-viec

tem-cua-ban-lam-viec-2

logo-cua-tu-lam-viec
Logo của Hòa Phát được gắn ở góc trên của tủ.
tem-chinh-hang-hoa-phat-cua-tu-lam-viec
Tem chính hãng của Hòa Phát được dán góc trên bên hồi trái của tủ.
logo-ghe-da-cua-hoa-phat
Logo của Hòa Phát được gắn phía sau tựa ghế
logo-cua-ket-sat-hoa-phat
Logo Hòa Phát được gắt ở mặt trước két.
tem-chinh-hang-cua-ket-sat
Tem chính hãng Hòa Phát được gắn bên mặt trái cạnh két.
NÓI KHÔNG VỚI HÀNG NHÁI! - XEM THÔNG BÁO CÁC WEBSITE NHÁI THƯƠNG HIỆU HÒA PHÁTThông báo