Tư vấn thiết kế văn phòng – Nội thất Hòa Phát – Hòa Phát

Ngày nay, chi phí thuê mặt bằng ngày càng đắt đỏ nên việc tận dụng tối đa không gian văn phòng một cách hợp lý là vấn đề mọi doanh nghiệp quan tâm. Dưới đây là một số gợi ý tư vấn thiết kế văn phòng giúp các doanh nghiệp tận dụng được nhiều không gian cho văn phòng của mình.

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp mong muốn có một văn phòng làm việc sáng tạo, không gian làm việc thông thoáng và phù hợp với tính chất công việc của công ty. Để giải quyết được vấn đề đó, khâu thiết kế đóng vai trò quan trọng bậc nhất. Để khâu thiết kế được hoàn hảo thì cần phải chỉn chu từ khi lên ý tưởng, thiết kế tổng thể đến chi tiết và lắp đặt nội thất văn phòng.

Tư vấn thiết kế văn phòng
Tư vấn thiết kế văn phòng

Trước hết cần lên ý tưởng cho văn phòng căn cứ theo số liệu, bản vẽ khảo sát và hiện trạng văn phòng thực tế. Có số liệu đo đạc trực tiếp mặt bằng, chụp ảnh, vẽ lại hiện trạng với độ chính xác cao.

Sử dụng các công cụ hỗ trợ lên bản vẽ 2D, 3D cụ thể cho toàn bộ văn phòng, phân chia khu vực làm việc, các phòng ban, khu vực chức năng cụ thể để có cái nhìn tổng thể.

Lựa chọn đồ nội thất cho văn phòng theo bản vẽ có sẵn dựa trên những căn cứ thực tế của thị trường. Trong bước này cần chú ý đến kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, độ bền của sản phẩm.

Sau khi lựa chọn được những món đồ nội thất cần thiết thì nên có đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp để mọi sản phẩm được lắp đặt đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật, tránh tháo lắp nhiều lần khiến đồ nội thất bị trầy xước, hỏng hóc.

NÓI KHÔNG VỚI HÀNG NHÁI! - XEM THÔNG BÁO CÁC WEBSITE NHÁI THƯƠNG HIỆU HÒA PHÁTThông báo