Chi nhánh Nội thất Hòa Phát tại TP HCM

Nội thất Hòa Phát triển khai 5S và ISO tại chi nhánh TP. HCM

Tuần qua, đại diện Ban chỉ đạo ISO Công ty Nội thất Hòa Phát đã vào làm việc với lãnh đạo Chi nhánh và Nhà máy tại TP. Hồ Chí Minh để tiến hành triển khai áp dụng hệ thống ISO mới, đáp ứng yêu cầu triển khai đồng loạt toàn Công ty.

Trong hai ngày 6 – 7/11, ông Đỗ Tuấn Cảnh – Trưởng ban ISO cùng Ban lãnh đạo Chi nhánh và các nhà máy đã tổ chức buổi làm việc, thông báo quyết định của Ban lãnh đạo Công ty và các nội dung liên quan tới hệ thống 5S và ISO mới, bao gồm: quyết định thành lập Ban chỉ đạo ISO và 5S mới; thông báo thực hiện ISO và 5S của Ban Giám đốc Công ty; thông báo hướng dẫn xây dựng tiểu ban ISO, 5S của các đơn vị trực thuộc chi nhánh.

Các cán bộ công nhân viên Công ty đều có mặt đầy đủ để nghe thông báo và hướng dẫn. Các câu hỏi về tiến độ thực hiện, cách thức và những khác biệt so với quy trình đang áp dụng, cũng như kinh nghiệm đã triển khai tại các đơn vị khác được hỏi nhiều. Điều đó đã cho thấy sự quan tâm của cán bộ công nhân viên chi nhánh tới việc triển khai ISO và 5S.
Trong thời gian này, ông Cảnh cùng lãnh đạo Chi nhánh đã bắt tay ngay vào thực hiện công tác tuyên truyền, tiến hành khảo sát tình hình thực tế, đồng thời tổ chức thực hiện một số công việc làm được ngay như sàng lọc, loại bỏ rác phế liệu, tổ chức vệ sinh tại các nhà máy.

Lãnh đạo Chi nhánh Công ty tại TP. Hồ Chí Minh nhận định đây là quy trình quản lý chất lượng theo hệ thống rất cụ thể, đáp ứng được yêu cầu phát triển của Công ty cũng như năng lực của mỗi cán bộ công nhân.

Ông Vũ Đức Sính – Giám đốc Chi nhánh Công ty nội thất Hòa Phát tại TP.Hồ Chí Minh khẳng định: “Cán bộ công nhân viên Chi nhánh sẽ quyết tâm thực hiện tốt dự án này để đáp lại sự quan tâm và hỗ trợ từ Ban lãnh đạo Công ty”.

Như vậy, tính đến thời điểm này, toàn bộ các đơn vị thành viên Công ty Nội thất Hòa Phát đã thực hiện xong giai đoạn đầu kế hoạch triển khai đồng bộ ISO và 5S mới.

Nguồn: hoaphat.com.vn

NÓI KHÔNG VỚI HÀNG NHÁI! - XEM THÔNG BÁO CÁC WEBSITE NHÁI THƯƠNG HIỆU HÒA PHÁTThông báo