Ống thép Hòa Phát tham gia triển lãm ISME 2010

Ngày 08/12/2010 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Triển lãm quốc tế về gia công kim loại và gang thép Việt Nam 2010 (ISME 2010) đã chính thức khai mạc với gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực gang thép tham gia. Công ty Ống thép Hòa Phát tham dự sự kiện này với tư cách là nhà sản xuất ống thép số 1 tại Việt Nam.

Ống thép Hòa Phát tham gia triển lãm các loại ống thép đen hàn, ống mạ kẽm nhúng nóng, đặc biệt là các loại ống đường kính lớn duy nhất Hòa Phát sản xuất được tại Việt Nam. Đây là những dòng sản phẩm rất phổ biến tại Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Canada, một số nước Đông Nam Á (Lào, Cambodia, Myanmar)… Ngay sau lễ khai mạc, hàng trăm khách tham quan đã ghé thăm gian hàng của Công ty để tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm ống thép và thép xây dựng Hòa Phát. Sự có mặt của Hòa Phát tại triển lãm này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt đối với khách tham quan.

Lượng khách thăm quan gian hàng Ống thép Hòa Phát rất đông

Trong khuôn khổ triển lãm, nhiều cuộc hội thảo chuyên đề sẽ được tổ chức nhằm tạo điều kiện thuận lợi để Hòa Phát gặp gỡ công chúng, nắm bắt nhu cầu của thị trường xây dựng, đồng thời giao lưu tìm hiểu công nghệ mới trong ngành công nghiệp luyện kim Việt Nam và thế giới.

Hòa Phát hiện là nhà sản xuất thép và ống thép hàng đầu Việt Nam

ISME 2010 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình từ ngày 8 – 11/12/2010. Bên cạnh các doanh nghiệp ngành thép trong nước, nhiều doanh nghiệp đến từ Trung Quốc, Ấn Độ, và các quốc gia thuộc tiểu vùng sông Mekong: Campuchia, Lào, Thái Lan, …cùng tham gia triển lãm lần này. Sự kiện do Công ty cổ phần hội chợ triển lãm và quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) phối hợp với Hiệp hội thép Asean, Hiệp Hội Thép Trung Quốc, Phòng Thương mại công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

Trước đó, Hòa Phát đã tham gia Hội chợ quốc tế về bất động sản, vật liệu xây dựng Vietbuild 2010 diễn ra tại Tp.HCM hồi giữa tháng 9/2010 để quảng bá sâu rộng về sản phẩm của mình tại thị trường khu vực phía Nam.

Nguồn: hoaphat.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

NÓI KHÔNG VỚI HÀNG NHÁI! - XEM THÔNG BÁO CÁC WEBSITE NHÁI THƯƠNG HIỆU HÒA PHÁTThông báo