Công ty TNHH TM Thành Thái được thành lập từ năm 2005 và hoạt động trong lĩnh vực nội thất, trang thiết bị văn phòng, trường học, bệnh viện cần tuyển các vị trí như sau:
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ
Số lượng: 01 người
Mức lương: 6-8 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Trình độ: Đại học chuyên ngành kế toán (có kiểm tra kỹ năng trong quá trình phỏng vấn)
Mô tả công việc:
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán MISA.
- Lập các loại báo cáo thuế, báo cáo tài chính, các quyết toán thuế cuối năm, tờ khai thuế…và thống kê theo quy định của cơ quan thuế theo tháng – quý – năm.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu phát sinh.
- Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào, đầu ra.
- Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của công ty.
- Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Kiểm tra hóa đơn đầu vào đánh số thứ tự để dễ tìm, phát hiện loại hóa đơn không hợp pháp thông báo đến cơ sở có liên quan.
- Kiểm tra báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thuế để báo cáo cục thuế.
- Cập nhật kịp thời các thông tin về luật thuế, thông báo các nghiệp vụ quy định của luật thuế có liên quan đến hoạt đông sản xuất kinh doanh của công ty để cơ sở biết thực hiện.
- Lập kế hoạch thuế giá trị gia tăng thu nhập doanh nghiêp, nộp ngân sách.
- Yêu cầu chấp hành nguyên tắc bảo mật của công ty.
- Cập nhật theo dõi việc giao nhận hóa đơn (mở sổ giao và ký nhận).
- Hàng quý báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn trong kỳ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Kế toán trưởng phân công. Nội dung chi tiết của công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
Quyền lợi:
- Được BHXH, BHYT, BHTN (sau khi ký hợp đồng lao động chính thức).
- Thưởng lễ, Tết và các thưởng khác theo quy định của công ty.
- Tăng lương: tùy theo hiệu quả công việc.
- Làm việc trong môi trường hiện đại
- Được hỗ trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực
- Được hỗ trợ ăn trưa
- Được tham gia miễn phí các đợt tham quan nghỉ mát , lễ hội Tết theo văn hóa và quy định hiện có của công ty.
Hồ sơ yêu cầu:
- CV
- Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
- Hồ sơ giấy nộp trực tiếp tại: 486 Đường Láng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
- Hồ sơ điện tử: email đến địa chỉ: cskh@vanphongviet.vn
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CÔNG NỢ
Số lượng: 01 người
Mức lương khởi điểm: 5-6 triệu (xác lập sau khi phỏng vấn và trước khi có thư mời làm việc)
Kinh nghiệm: 1 năm về các công việc liên quan đến kế toán công nợ – ngân quỹ – tổng hợp.
Trình độ: Đại học chuyên ngành kế toán (có kiểm tra kỹ năng trong quá trình phỏng vấn)
Mô tả công việc
- Nhận hợp đồng kinh tế của các bộ phận:
– Kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán.
– Vào mã hợp đồng trong Phần mềm quản lý Tài chính Kế toán để theo dõi theo từng hợp đồng của từng khách hàng
- Nhận đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp
- Xác nhận hoá đơn bán hàng, chứng từ thanh toán
- Kiểm tra công nợ:
– Khách hàng mua hàng theo từng đề nghị và dựa trên hợp đồng nguyên tắc bán hàng đã ký, kiểm tra giá trị hàng mà khách hàng muốn mua, hạn mức tín dụng và thời hạn thanh toán mà công ty chấp nhận cho từng khách hàng.
– Khách hàng mua hàng theo hợp đồng kinh tế đã ký, kiểm tra về số lượng hàng, chủng loại hàng hoá, phụ kiện đi kèm, giá bán, thời hạn thanh toán.
– Kiểm tra chi tiết công nợ của từng khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho bộ phận bán hàng, cán bộ thu nợ và cán bộ quản lý cấp trên.
– Kiểm tra chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp, từng bộ phận theo từng chứng từ phát sinh công nợ phải trả, hạn thanh toán, số tiền nợ quá hạn, số tiền PP và báo cho các bộ phận mua hàng và cán bộ quản lý cấp trên
- Liên lạc thường xuyên với các bộ phận/ Cán bộ quản trị hợp đồng về tình hình thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, khi khách hàng trả tiền tách các khoản nợ theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng.
- Theo dõi tình hình thực hiện các hợp đồng mua hàng hoá, dịch vụ trong và ngoài nước của các bộ phận.
- Đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu, và các khoản công nợ trả trước cho nhà cung cấp đã quá thời hạn nhập hàng hoặc nhận dịch vụ
- Lập bút toán kết chuyển công nợ hàng hoá, dịch vụ với các Chi nhánh/công ty
- Định kỳ làm xác nhận công nợ với các chi nhánh/công ty
- Kiểm tra báo cáo công nợ trên phần mềm, lập báo cáo công nợ và công nợ đặc biệt
- Lập báo cáo tình hình thực hiện thanh quyết toán các hợp đồng, thông tin chung về công nợ.
- Kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với từng khách hàng, từng nhà cung cấp.
- Công nợ khác:
– Phần hàng hóa: theo dõi và nhắc làm các thủ tục xuất trả vay, trả bảo hành khi có hàng.
– Phần phải thu, phải trả khác: theo dõi và nhắc thanh toán khi có phát sinh.
– Kiểm tra, đối chiếu và xác nhận nợ các khoản công nợ phải thu, phải trả theo từng khách hàng, từng bộ phận.
Quyền lợi:
- Được BHXH, BHYT, BHTN (sau khi ký hợp đồng lao động chính thức).
- Thưởng lễ, Tết và các thưởng khác theo quy định của công ty.
- Tăng lương: tùy theo hiệu quả và các công việc đảm trách
- Làm việc trong môi trường hiện đại
- Được hỗ trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực
- Được hỗ trợ ăn trưa
- Được tham gia miễn phí các đợt tham quan nghỉ mát , lễ hội Tết theo văn hóa và quy định hiện có của công ty.
Hồ sơ yêu cầu:
- CV
- Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
- Hồ sơ giấy nộp trực tiếp tại: 486 Đường Láng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
- Hồ sơ điện tử: email đến địa chỉ: cskh@vanphongviet.vn
Công ty TNHH TM Thành Thái
Địa chỉ: 486 Đường Láng, Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
Website: http://vanphongviet.vn
Email: cskh@vanphongviet.vn