Website của Tập đoàn Hòa Phát thay đổi giao diện

Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu thông tin và quảng bá hình ảnh, thương hiệu tới đối tác, khách hàng và quý cổ đông trong và ngoài nước, từ ngày 28/02/2016, website www.hoaphat.com.vn chính thức thay đổi giao diện, đem lại hình ảnh mới mẻ, chuyên nghiệp cho kênh thông tin chính thống của Tập đoàn Hòa Phát.

Giao diện mới của website www.hoaphat.com.vn có giao diện hiện đại, tiện lợi cho người sử dụng, tương thích với cả giao diện mobile và máy tính bảng, phù hợp với nhịp sống hiện đại, nhu cầu tra cứu thông tin mọi lúc mọi nơi, không bó hẹp về không gian truy cập.

Sự thay đổi được tập trung ở phần nội dung, tính năng và hình thức. Trong thiết kế mới, các chuyên mục được sắp xếp theo hệ thống, tiện tra cứu. Thiết kế mới đồng thời giúp dung lượng website nhẹ hơn, đẩy nhanh tốc độ truy cập, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

giao-dien-website-moi-cua-tap-doan-hoa-phat
Giao diện website mới của Tập đoàn Hòa Phát

Với giao diện mới, website www.hoaphat.com.vn gồm 7 chuyên mục lớn: Trang chủ – Giới thiệu về Hòa Phát – Quan hệ cổ đông – Lĩnh vực hoạt động – Tin tức – Hỏi đáp (FAQ) – Tuyển dụng. Cụ thể, trang chủ sẽ thể hiện những thông tin chung về toàn Tập đoàn, những thông tin cập nhật nhất về hoạt động cũng như những điểm nổi bật về sản xuất kinh doanh của các Công ty thành viên. Qua đường dẫn trực quan tại trang chủ với các biểu tượng ngành hàng, người đọc có thể truy cập vào các website con hoặc trang web về từng ngành hàng để tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm hoặc nhóm ngành hàng quan tâm một cách chi tiết và hệ thống hơn.

Đồng thời, giao diện mới của website www.hoaphat.com.vn còn chú trọng đến tính đồng bộ các yếu tố nhận diện thương hiệu của Tập đoàn Hòa Phát và các công ty con trực thuộc Tập đoàn, mang đến hình ảnh chuyên nghiệp, thống nhất, tăng sự nhận biết của người tiêu dùng về thương hiệu Hòa Phát.

Song song với việc thay đổi giao diện, trang thông tin điện tử chính thống của Tập đoàn Hòa Phát www.hoaphat.com.vn sẽ liên tục cập nhật nội dung, mang đến thông tin nhanh nhất về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như văn hóa doanh nghiệp Hòa Phát cho quý khách hàng, đối tác và các cổ đông trong và ngoài nước.

Nguồn: hoaphat.com.vn

Thông báo nghỉ Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016 ( Tết Âm Lịch 2016)

Kính gửi: Quý Khách hàng

Công ty TNHH – TM Thành Thái trân trọng thông báo về thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016 và giao dịch của công ty như sau:

– Thời gian nghỉ Tết: 9 ngày – Kể từ thứ Bảy ngày 06/02/2016 ( ngày 28 tháng Chạp năm Ất Mùi) đến hết ngày Chủ Nhật 14/02/2016 (ngày mùng 07 tháng Giêng năm Bính Thân).

– Thời gian công ty bắt đầu đi làm trở lại: ngày thứ Hai 15/02/2016 (mùng 08 tháng Giêng năm Bính Thân).

Kính chúc Quý khách hàng một kỳ nghỉ Tết Vui vẻ và Hạnh phúc.

Trân trọng thông báo!

nam-moi-2016

Ống thép Hòa Phát tổ chức gặp mặt tri ân khách hàng tiêu biểu khu vực phía Bắc 2015

Chiều 15/1/2016 tại Khu sinh thái Hòa Phát (Hà Nội), Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã long trọng tổ chức buổi Gặp mặt tri ân khách hàng tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2015. Buổi lễ diễn ra trong tiết trời khá lạnh nhưng không khí thân tình, đầm ấm như những người anh em dưới cùng một mái nhà đã xua tan cái lạnh của mùa đông, thắp lên ngọn lửa đam mê, tô thắm thêm cho mối quan hệ hợp tác gắn bó bền chặt giữa Ống thép Hòa Phát và các đại lý.

Tới dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn kiêm Giám đốc Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát; ông Nguyễn Thái Sơn – Phó Giám đốc Công ty; bà Đỗ Hải Yến – Phó Giám đốc Công ty. Về phía lãnh đạo các công ty thành viên của Công ty ống thép Hòa Phát có ông Nguyễn Đức Tuấn – Giám đốc Công ty TNHH MTV ống thép Hòa Phát Đà Nẵng; ông Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát Bình Dương Long An, cùng trưởng phó các phòng ban trực thuộc VP Công ty và BGĐ các nhà máy, các cán bộ chủ chốt của các Công ty con và nhà máy trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Và đặc biệt, tới dự lễ Gặp mặt tri ân là sự hiện diện của 40 khách hàng tiêu biểu nhất đại diện cho gần 150 khách hàng đại lý của Ống thép Hòa Phát khu vực phía Bắc.

thep-hoa-phat-1

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Giám đốc Công ty  Ống thép Hòa Phát phát biểu tri ân khách hàng

Trong phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Mạnh Tuấn điểm qua những thành tựu đạt được trong năm 2015, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao sự hợp tác khăng khít của các khách hàng đại lý trên cả nước, đặc biệt là các đối tác truyền thống khu vực phía Bắc. Ông Tuấn cho biết: “Năm 2015, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã hoàn thành mở rộng quy mô nhà máy sản xuất tại cả ba miền Bắc – Trung – Nam, nâng công suất thiết kế lên đến trên 500.000 tấn sản phẩm/năm. Các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và thị phần đều tăng trưởng tốt so với năm 2014. Năm nay, Ống thép Hòa Phát tròn 20 năm xây dựng và phát triển. Trong hành trình ấy, rất nhiều trong các quý vị ngồi đây đã gắn bó, hợp tác với chúng tôi đúng 20 năm và đây là điều khiến cá nhân tôi rất cảm động. Tôi xin gửi lời tri ân chân thành tới tất cả các Quý vị, những vị khách đặc biệt của Công ty ống thép Hòa Phát. Tôi cũng mong rằng sự hợp tác tốt đẹp giữa chúng ta sẽ ngày càng bền chặt hơn và cam kết sẽ không ngừng đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm, cam kết về sản lượng, cải thiện khả năng cung ứng và hỗ trợ tối đa các đại lý trong thời gian tới để chúng ta cùng phát triển”.

thep-hoa-phat-2

thep-hoa-phat-3

Ban giám đốc Công ty trao chứng nhận khách hàng tiêu biểu khu vực phía Bắc 2015 cho các đại lý

Nhân dịp này, Công ty ống thép Hòa Phát đã tặng chứng nhận khách hàng tiêu biêu biểu khu vực phía Bắc năm 2015 cho 39 đại lý. Đây là những đơn vị đóng góp doanh thu và sản lượng cao nhất cho Công ty, có hệ thống phân phối mạnh và rộng lớn, giúp ống thép Hòa Phát hiện diện ở các dự án lớn và cả khu vực dân dụng khắp các tỉnh thành phía Bắc. Ông Nguyễn Văn Phúc, giám đốc Công ty TNHH Phúc Hà, một đại lý lớn của Công ty tại Hà Nội tâm sự: “Trong 22 năm phát triển của Phúc Hà thì có tới 20 năm chúng tôi bắt tay với Ống thép Hòa Phát, tức là gắn bó với Hòa Phát ngay từ những ngày đầu. Suốt quãng thời gian đó, chúng tôi luôn nhận được sự hợp tác, hỗ trợ nhiệt tình từ Công ty Ống thép Hòa Phát”.

thep-hoa-phat-4

Việc tổ chức gặp mặt tri ân khách hàng tiêu biểu được Công ty Ống thép Hòa Phát tổ chức hàng năm

Đồng tình với quan điểm trên của Công ty TNHH Phúc Hà, ông Nguyễn Ngọc Vinh – Giám đốc Công ty TNHH Huyền Vinh đánh giá cao tốc độ phát triển của Ống thép Hòa Phát. “Việc luôn cầu thị, lắng nghe các ý kiến, tâm tư nguyện vọng của khách hàng để từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng là điều rất quan trọng để Công ty ngày càng lớn mạnh”.

thep-hoa-phat-5

Sự xuất hiện biểu diễn và giao lưu của Quang Linh, Cẩm Ly đã mang lại ấn tượng mạnh mẽ với các khách mời

Chương trình được xen kẽ với nhiều tiết mục ca nhạc đặc sắc do các ca sỹ nổi tiếng thể hiện như Quang Linh, Cẩm Ly, Sông Thao, Lê Tâm,… Thông qua những ca khúc đậm chất trữ tình mang âm hưởng xuân sang, những màn giao lưu giữa các ca sỹ với toàn thể khách mời và CBCNV Công ty đã làm buổi gặp mặt trở nên ấn tượng và đáng nhớ. Đặc biệt, chương trình bốc thăm trúng thưởng “Phát lộc đầu năm” với hàng loạt những phần quà giá trị thực sự mang lại sự hứng thú cao độ cho các đại lý tham dự, nhất là khi ông Nguyễn Mạnh Tuấn cùng ban giám đốc Công ty ngẫu hứng tặng thêm các phần quà bằng tiền mặt cho các khách mời.

Buổi Gặp mặt tri ân khách hàng tiêu biểu khu vực phía Bắc 2015 của Công ty Ống thép Hòa Phát đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng tốt với các khách mời tham dự chương trình. Khép lại năm 2015 với sự tăng trưởng vượt bậc trên cả ba miền, tập thể CBCNV Công ty cùng các đại lý thân thiết bước sang bước sang năm mới 2016 với tâm thế mới và cùng nhau phấn đấu vì sự phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn, đồng thời thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác giữa các thành viên dưới mái nhà Ống thép Hòa Phát.

Nguồn: Nghi Trần – hoaphat.com.vn

Văn phòng đại diện Hòa Phát miền Trung hoàn thành 150% kế hoạch năm 2015

Vượt qua những khó khăn của thị trường và thời tiết, năm 2015 Văn phòng Tập đoàn Hòa Phát (HPG) miền Trung đã đạt được một số chỉ tiêu đáng khích lệ. Doanh thu đạt gần 2.800 tỷ đồng, tương đương 150% kế hoạch năm và tăng xấp xỉ 30% so với năm 2014.

Hầu hết các chi nhánh thành viên đều tăng trưởng tốt tại khu vực thị trường miền Trung – Tây Nguyên. Trong đó, tốc độ tăng doanh thu cao nhất thuộc về chi nhánh Công ty Thiết bị phụ tùng, Ống thép Hòa Phát. Chi nhánh Nội thất Hòa Phát cũng có một năm thành công khi đạt doanh thu hơn 150 tỷ đồng, tăng 16,8% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, ống thép Hòa Phát vẫn là đơn vị đạt mức bán hàng ngoạn mục nhất với doanh thu 1.268 tỷ đồng, gần gấp 2 lần kế hoạch đề ra cho năm 2015.

Ông Đỗ Hoàng – Trưởng Đại diện HPG tại Đà Nẵng cho biết, lãnh đạo và bộ phận bán hàng của chi nhánh các công ty đã biết vận dụng một cách linh hoạt chính sách kinh doanh, luôn bám sát các công trình lớn để đưa sản phẩm đến cho công trình, tạo mọi điều kiện cho khách hàng có đủ số lượng hàng lắp đặt, đúng theo yêu cầu tiến độ đề ra. Nhờ vậy mà năm qua hầu hết các khách hàng đều hài lòng với thái độ phục vụ của Hòa Phát.

ong-thep-hoa-phat

Ống thép Hòa Phát có sự phát triển vượt bậc tại miền Trung – Tây Nguyên

Đối với mặt hàng ống thép, nhờ dự đoán đúng sức cầu cao của thị trường miền Trung và Tây Nguyên, Công ty TNHH MTV Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng đã đầu tư mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Hòa Khánh. Trong năm, nhà máy này đã sản xuất hơn 63.000 tấn sản phẩm ống các loại và được thị trường đón nhận tích cực. Đây cũng được xem là bước đầu thành công của công ty. Tương lai, sản phẩm ống thép Hòa Phát Đà Nẵng sẽ mở rộng thị trường ra ngoài nước, xuất khẩu sang các vùng Trung và hạ Lào.

Các chi nhánh nội thất, thép xây dựng, thiết bị phụ tùng và điện lạnh Hòa Phát vẫn giữ vững thị trường, uy tín, chất lượng của sản phẩm được đảm bảo, từng bước mở rộng sự hiện diện sản phẩm của mình tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Trong năm 2016, Văn phòng đại diện Hòa Phát miền Trung sẽ phát huy thành quả đạt được từ năm trước nhằm giữ vững tốc độ tăng trưởng doanh thu, vượt xa con số 3.000 tỷ đồng, đồng thời tăng cường tiếp cận, phát triển thêm các khu vực thị trường vùng sâu vùng xa.

Nguồn: Nghi Trần – hoaphat.com.vn

Top 5 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam: Vinh danh Tập đoàn Hòa Phát

Ngày 12/1/2016, tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức lễ trao giải VNR500-Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2015. Tại buổi trao giải, Tập đoàn Hòa Phát vinh dự được xướng tên trong Top 5 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Bảng xếp hạng VNR500 nhằm tôn vinh và ghi nhận kết quả hoạt động kinh doanh xuất sắc của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam trong năm tài chính 2014. Đây là lần thứ 8 liên tiếp Hòa Phát được xếp vào nhóm các công ty lớn nhất, dựa trên các chỉ tiêu: quy mô, lợi nhuận, đóng góp vào Ngân sách Nhà nước và có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong giai đoạn 2011-2014 . Việc đứng trong Top 5 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam là sự ghi nhận xứng đáng những đóng góp của Tập đoàn Hòa Phát đối với sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước.

Hòa Phát với lịch sử hơn 23 năm hình thành và phát triển, 16 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực: sản xuất kinh doanh thép, hàng nội thất, điện lạnh, thiết bị xây dựng, bất động sản và thức ăn chăn nuôi. Tất cả các nhóm ngành hàng của Hòa Phát đều hoạt động ổn định, vượt kế hoạch lợi nhuận năm. Ngoài công ty mẹ, các công ty thành viên cũng góp mặt trong bảng xếp hạng như  Năng lượng Hòa Phát (vị trí 113), Nội thất Hòa Phát (267)….

tap-doan-hoa-phat

Ông Vũ Đức Sính – Giám đốc Chi nhánh Tập đoàn Hòa Phát tại miền Nam đại diện lên nhận giải

Năm 2014, Tập đoàn Hòa Phát đạt mức tăng trưởng ấn tượng với 25.852 tỷ đồng doanh thu và 3.250 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, vượt 12% và 48% so với kế hoạch đề ra, đóng góp 2.189  tỷ đồng vào ngân sách nhà nước, giải quyết việc làm cho 10.551 lao động trực tiếp tại nhiều địa phương và hơn 20 nghìn lao động gián tiếp trên toàn quốc. Đây là năm đầu tiên ghi nhận sự tăng trưởng nhảy vọt nhất từ trước tới nay của Tập đoàn Hòa Phát, khi doanh thu và lợi nhuận sau thuế lần lượt tăng trưởng 35% và 62% so với cùng kỳ năm trước. Năm 2014 cũng đánh dấu cột mốc sản lượng sản xuất và sản lượng tiêu thụ đều vượt 1 triệu tấn thép xây dựng thành phẩm, vượt 11% kế hoạch năm, tăng 43% so với sản lượng 2013.

Brand Finance – Hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới cũng đánh giá Hòa Phát là một trong 50 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam. Theo đó, giá trị doanh nghiệp của Hòa Phát xấp xỉ 1,2 tỷ USD, mức đánh giá AA. Đây là mức đánh giá khá cao đối với doanh nghiệp.

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, Hòa Phát đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện cũng như các hoạt động cộng đồng thiết thực, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Hơn 7 tỷ đồng đã được Hòa Phát đầu tư cho các công trình phúc lợi xã hội, thực hiện các bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng cho bệnh nhân viện K, tặng quà tết cho người nghèo và học sinh vùng cao….Tất cả những hoạt động trên xuất phát từ lòng thiện nguyện vô điều kiện, phát huy truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam nói chung và Tập đoàn Hòa Phát nói riêng.
Việc được lựa chọn trong Top 5 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam càng khẳng định quy mô, uy tín và mức độ phổ biến của thương hiệu Hòa Phát, đồng thời, chứng tỏ được bản lĩnh và năng lực của Tập đoàn Hòa Phát trong thời kỳ hội nhập.

Bảng xếp hạng VNR500 là kết quả nghiên cứu của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên mô hình xếp hạng Fortune 500, đồng thời được kiểm chứng với dữ liệu của doanh nghiệp. Tiêu chí để Vietnam Report lựa chọn các doanh nghiệp Tư nhân là những doanh nghiệp có vốn sở hữu tư nhân lớn hơn hoặc bằng 51%.

Trước đó, ngày 27/11, Vietnam Report cũng công bố bảng xếp hạng V1000 – 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam, Tập đoàn Hòa Phát đã vinh dự đứng trong Top 50 Doanh nghiệp có thành tựu xuất sắc, Top 5 Doanh nghiệp thành tựu có uy tín trên truyền thông….

Nguồn: Trang Nguyễn – hoaphat.com.vn

Nội Thất Hoà Phát – Top 10 thương hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2015

Cuối tháng 12/2015 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội phối hợp với Đài Phát thanh và truyền hình Hà Nội đã tổ chức lễ vinh danh gần 300 sản phẩm của 200 doanh nghiệp trên toàn quốc đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ VI-2015.

Từ hơn 642 doanh nghiệp thuộc 31 ngành hàng lọt vào danh sách sơ khảo do Sở Công thương các địa phương và Hiệp hội ngành hàng đề cử, cùng kết quả bình chọn từ người tiêu dùng, Ban tổ chức đã chọn ra Top 10, Top 200 doanh nghiệp có sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất và 20 doanh nghiệp đạt danh hiệu hàng Việt tiêu biểu. Các sản phẩm được bình chọn đều là những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng của các doanh nghiệp trong nước có giá trị kinh tế – xã hội, đạt hiệu quả kinh tế, an toàn đối với người sử dụng và thân thiện với môi trường, đem lại lợi ích trực tiếp cho người tiêu dùng.

top-10-thuong-hieu-VN-1

Top 10 thương hiệu Việt Nam được bình chọn nhiều nhất

Tự hào là thương hiệu hàng Việt Nam thân thuộc trong tâm trí người tiêu dùng trên cả nước, Nội thất Hoà Phát đã liên tục được vinh danh qua 6 kỳ bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Năm 2015 Nội thất Hoà Phát tiếp tục được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng, ủng hộ và đứng thứ 2 trong top 10 thương hiệu Việt Nam được bình chọn nhiều nhất. Các sản phẩm của Nội thất Hoà Phát ngoài kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, thì chất lượng vẫn luôn được người tiêu dùng ưu tiên hơn so với hàng ngoại nhập bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng và hệ thống phân phối rộng khắp rất thuận lợi trong việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất.

top-10-thuong-hieu-VN-2

Lễ trao chứng nhận tại Nhà Hát Lớn Hà Nội

Nội thất Hoà Phát là nhà sản xuất nội thất Văn phòng – Trường học – Công trình – Khu công cộng – Bệnh viện với thị phần ngành hàng lớn nhất cả nước. Và liên tiếp được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn và bình chọn là “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” từ năm 2001 đến nay, luôn duy trì trong nhóm dẫn đầu các công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam – top VNR500 và top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam – V1000. Nhìn vào những thành tích mà Nội thất Hòa Phát đạt được trong hơn 20 năm qua, tới nay công ty ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị thế của nhà sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam.

Nguồn: Minh Hải – hoaphat.com.vn

Tập đoàn Hòa Phát đào tạo PCCC cho cán bộ nhân viên khối văn phòng

Sáng ngày 26/12, Tập đoàn Hòa Phát đã phối hợp cùng Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội (PCCC) tổ chức lớp đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ và cấp chứng chỉ PCCC cho cán bộ nhân viên khối văn phòng.

Buổi đào tạo gồm 2 phần, lý thuyết và thực hành tại chỗ. Đối với giờ học lý thuyết, các học viên được nghe phổ biến về luật PCCC, kiến thức về an toàn cháy nổ, những nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn cũng như những kỹ năng thoát hiểm khi xảy ra sự cố… Đồng thời, cung cấp cho cán bộ công nhân viên Tập đoàn Hòa Phát những trường hợp tai nạn cháy nổ đã từng xảy ra trong thực tế, thông qua đó, rút ra những bài học và kinh nghiệm quý báu về công tác PCCC.

pccc-1

Toàn cảnh lớp học

Kết thúc giờ học lý thuyết, các học viên đã được tập huấn phương án PCCC thông qua lực lượng Cảnh sát PCCC Hà Nội. Các học viên được hướng dẫn sử dụng và thực hành tại chỗ các trang thiết bị chữa cháy như: bình cứu hỏa, vòi rồng…và thực tập các phương án PCCC. Đây là hoạt động thiết thực giúp lực lượng PCCC tại chỗ tìm ra phương án cứu hỏa tối ưu nhất, khống chế đám cháy nhanh nhất, đảm bảo thiệt hại ở mức tối thiểu về người và tài sản.

pccc-2

pccc-3

Thực hành PCCC với bình cứu hỏa

pccc-4

Xe cứu hỏa đến hướng dẫn thực hành với vòi rồng

Sau buổi đào tạo, lực lượng PCCC tại chỗ sẽ được nâng cao trình độ về an toàn cháy nổ cũng như sử dụng thành thạo các phương tiện chữa cháy hiện có, sẵn sàng cứu hỏa kịp thời khi có sự cố xảy ra, đồng thời thực hiện tốt phương châm 04 tại chỗ trong công tác PCCC.

Nguồn: Trang Nguyễn – hoaphat.com.vn

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển Nội thất Hòa Phát

Với chủ đề “20 năm bừng sáng không gian Việt”, Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập và phát triển Công ty CP Nội thất Hòa Phát (1995-2015) đã diễn ra long trọng tại Hà Nội vào ngày 30/10/2015. Buổi lễ được tổ chức ngoài trời trong khuôn viên Khu sinh thái Hòa Phát, đã để lại ấn tượng mạnh và nhiều cảm xúc cho khách mời tham dự bằng bữa tiệc âm thanh ánh sáng. Với những màn vũ đạo sôi động, các tiết mục văn nghệ do chính CBCNV của Công ty thực hiện.

Tham dự lễ kỉ niệm 20 năm Nội thất Hòa Phát có sự hiện diện của ông Trần Đình Long – Chủ tịch HĐTQ, các Phó Chủ tịch và thành viên HĐQT: ông Trần Tuấn Dương, Tổng giám đốc Tập đoàn; ông Doãn Gia Cường, Giám đốc Công ty Nội thất; ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Giám đốc Công ty Ống thép; ông Tạ Tuấn Quang, Giám đốc Công ty Điện lạnh; ông Hoàng Quang Việt, Giám đốc Công ty Xây dựng; ông Nguyễn Ngọc Quang, Giám đốc Công ty TBPT; ông Nguyễn Việt Thắng, Phó TGĐ kiêm Giám đốc Công ty Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát, ban giám đốc, chánh phó giám đốc các công ty thành viên Tập đoàn. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 200 đại lý tiêu biểu của Nội thất Hòa Phát trên khắp cả nước.

ki-niem-noi-that-hoa-phat-1

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Doãn Gia Cường xúc động ôn lại những dấu mốc quan trọng trong suốt 20 năm phát triển của Công ty. Từ chỗ chỉ là một công ty thương mại sản phẩm nội thất năm 1995, đến nay Nội thất Hòa Phát đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu trong ngành hàng nội thất của Việt Nam, là sản phẩm uy tín và giàu tính sáng tạo, luôn được khách hàng ưu tiên sử dụng.

“Thay mặt Công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của Công ty qua các thời kỳ, đặc biệt là Chủ tịch HĐQT Trần Đình Long, người đã sáng lập và hình thành bộ khung và nền tảng vững chắc cho sự phát triển của Nội thất Hòa Phát. Sự thành công của Công ty còn là sự hợp tác chặt chẽ, gắn bó lâu dài của các đại lý, các nhà phân phối khắp ba miền Bắc – Trung – Nam. Nếu không có sự phối hợp gắn bó ấy, Công ty sẽ khó có được thành công như ngày hôm nay”, ông Cường nói.

ki-niem-noi-that-hoa-phat-2

Lãnh đạo Nội thất Hòa Phát nhấn mạnh, Công ty sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống và thành quả có được trong thời gian tới, đẩy mạnh sáng tạo trong sản xuất kinh doanh. Không ngừng nâng cao năng lực cung ứng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng, áp dụng các phần mềm quản lý sản xuất và bán hàng ưu việt nhất nhằm phục vụ cho các mục tiêu phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Chủ tịch HĐQT Trần Đình Long chúc mừng những thành tựu của Công ty 20 năm qua. Ông cho biết Nội thất Hòa Phát là niềm tự hào của Tập đoàn và ngành hàng Nội thất đã trở nên phổ biến ở trên khắp cả nước. Ngày nay, Hòa Phát được biết đến là Tập đoàn công nghiệp hàng đầu của Việt Nam, nhưng Nội thất Hòa Phát luôn là ngành hàng quan trọng góp phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn. Chủ tịch Tập đoàn cũng gửi lời tri ân chân thành tới các đại lý của công ty trên toàn quốc, đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác tích cực từ các đại lý thời gian tới.

ki-niem-noi-that-hoa-phat-3

Xen kẽ giữa các chương trình chính là các tiết mục ca nhạc sôi động do nữ DJ gợi cảm đến từ TPHCM và ca sỹ Yến Lê (giải Nhì Giọng hát Việt 2014) thực hiện, cùng rất nhiều màn biểu diễn được chuẩn bị dàn dựng công phu của các CBCNV Nội thất Hòa Phát biểu diễn như Lý kéo chài, Múa chăm, liên khúc bài ca Hòa Phát,….Những tiết mục này đã giành giải cao tại liên hoan văn nghệ Tập đoàn năm 2014.

ki-niem-noi-that-hoa-phat-4

Với nhiều phần quà có giá trị, chương trình “bốc thăm trúng thưởng” cũng tạo sự hào hứng rất lớn đối với các khách mời tham dự. Các giải thưởng chính gồm: Giải nhất là chiếc điều hòa treo tường 12.000BTU Funiki của Điện lạnh Hòa Phát thuộc về đại lý Hoàng Nhật (HN); giải nhì với chiếc két sắt thế hệ mới thuộc về đại lý Thế Lộc (TPHCM); Công ty Minh Tuấn (Đại lý Hải Phòng) và đại lý khu vực miền Trung nhận giải ba với chiếc ghế lưới cao cấp. Trước đó, 3 đại lý khác đại diện cho ba miền cũng giành được giải khuyến khích.

Lễ kỉ niệm 20 năm Nội thất Hòa Phát thành công tốt đẹp. Toàn thể ban giám đốc và cán bộ nhân viên cùng các đại lý hát vang ca khúc “Hòa Phát chiến thắng”, tạo nên không khí thắm tình đoàn kết, gắn bó và hy vọng về một Nội thất Hòa Phát không ngừng vươn cao và bay xa hơn nữa.

Ngay sau lễ kỉ niệm tại Hà Nội, Công ty CP Nội thất Hòa Phát tổ chức chương trình du lịch đặc sắc – khám phá Sa Pa, dành riêng cho các đại lý tiêu biểu của công ty từ ngày 31/10 – 2/11/2015.

Nguồn: hoaphat.com.vn

Tập đoàn Hòa Phát tài trợ 1 số công trình tại Hải Dương

Tập đoàn Hòa Phát & UBND xã Hiệp Sơn (Kinh Môn – Hải Dương) đã tổ chức lễ ký thỏa thuận tài trợ sửa chữa và xây dựng các công trình phúc lợi trên địa bàn xã. Đây là một trong những hoạt động xã hội nổi bật của Tập đoàn năm 2015 với kinh phí dự kiến 12 tỷ đồng.

Tham dự lễ ký kết thỏa thuận tài trợ có các lãnh đạo Đảng bộ, HĐND, UBND huyện Kinh Môn, xã Hiệp Sơn cùng đại diện nhiều ban ngành đoàn thể của huyện; hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Hiệp Sơn; các chánh phó giám đốc, trưởng bộ phận của các Công ty CP Thép Hòa Phát, Công ty CP Năng lượng Hòa Phát cùng đại diện của Công ty Khí Messer.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Mai Văn Hà – Giám đốc Công ty CP Thép Hòa Phát cho biết: “Song song với phát triển sản xuất kinh doanh, Hòa Phát luôn chung tay cùng các địa phương trong việc đảm bảo an sinh xã hội, thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp một cách thiết thực và hiệu quả suốt nhiều năm qua, không chỉ tại tỉnh Hải Dương mà trên nhiều tỉnh thành khác. Trên tinh thần đó, năm 2015, Tập đoàn Hòa Phát quyết định phối hợp với UBND xã Hiệp Sơn thực dự án: ʻʻSửa chữa, xây dựng các công trình phúc lợi xã Hiệp Sơnʼʼ với tổng kinh phí dự kiến 12 tỷ đồng. Thời gian thực hiện từ tháng 8/2015 đến tháng 8/2016.”

tap-doan-hoa-phat-tai-tro

Cụ thể, Hòa Phát sẽ tài trợ toàn bộ kinh phí sửa chữa cơ sở vật chất của trường THCS, xây dựng thêm tòa nhà gồm 12 phòng học cho trường Tiểu học, trạm bơm và một số con đường mới tại xã Hiệp Sơn. Dự án góp phần nâng cấp hạ tầng đường, trường, trạm cho địa phương, đem lại giá trị kinh tế xã hội lâu dài, thiết thực hưởng ứng các chương trình cấp Nhà nước đối với các huyện miền núi.

Ông Trần Văn Chương – Chủ tịch UBND xã Hiệp Sơn thay mặt chính quyền và nhân dân địa phương bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc và đánh giá cao tấm lòng của các lãnh đạo Tập đoàn Hòa Phát trong công tác thực hiện các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục ủng hộ hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Ông Chương cũng đề nghị các phòng ban chức năng ban giám hiệu các nhà trường tạo điểu kiện thuận lợi nhất để dự án tài trợ của Hòa Phát hoàn thành đúng tiến độ đã cam kết.

Trước đó, Hòa Phát đã tài trợ xây dựng trường mầm non Hiệp Sơn vào năm 2013 với kinh phí 5,5 tỷ đồng. Đầu năm 2015, Hòa Phát cũng vừa bàn giao công trình nhà chờ bệnh viện đa khoa huyện Kinh Môn, giúp các bệnh nhân và người nhà có chỗ nghỉ thoải mái trong thời gian làm thủ tục thăm khám và lưu chữa, đặc biệt là với những bệnh nhân nghèo, không có điều kiện sử dụng các dịch vụ lưu trú… 

Từ năm 2007, Tập Đoàn Hòa Phát đầu tư xây dựng và phát triển Khu liên hợp Gang thép trên địa bàn xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Đây là dự án lớn nhất trong mảng sản xuất thép của Tập đoàn, tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng trăm lao động trong xã và các xã, huyện lân cận với mức thu nhập bình quân khoảng 6,5 triệu đồng/tháng.

Nguồn: hoaphat.com.vn

Hòa Phát lọt TOP 50 thương hiệu đắt giá nhất

Hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance  đã công bố danh sách 50 thương hiệu Việt Nam đắt giá nhất 2015. Theo đó, Tập đoàn Hòa Phát được định giá thương hiệu với 61 triệu đô, đứng thứ 21 trong bảng xếp hạng.

tap-doan-hoa-phat

TOP 50 thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam được Brand Finance áp dụng các phương pháp định giá dựa trên các tiêu chí về khả năng làm tăng thêm giá trị sản phẩm của một thương hiệu; mức độ ảnh hưởng của thương hiệu đối với quyết định mua của khách hàng; chi phí để xây dựng thương hiệu thành công; giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán; và khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu.

Thương hiệu Hòa Phát là một trong 2 thương hiệu về sản xuất công nghiệp được nêu tên trong bảng xếp hạng. Theo bảng xếp hạng, giá trị doanh nghiệp của Hòa Phát là gần 1,2 tỷ USD, mức đánh giá AA. Đây là mức đánh giá khá cao đối với doanh nghiệp.

Hòa Phát với lịch sử hơn 23 năm hình thành và phát triển, hoạt động trong các lĩnh vực: sản xuất kinh doanh thép, hàng nội thất, điện lạnh, thiết bị xây dựng, bất động sản và thức ăn chăn nuôi. Tất cả các nhóm ngành hàng của Hòa Phát đều hoạt động ổn định, vượt kế hoạch lợi nhuận năm.

Song song với các hoạt động sản xuất kinh doanh, Hòa Phát đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện cũng như các hoạt động cộng đồng thiết thực, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Đồng thời, nâng cao giá trị cũng như mức độ nhận biết của công chúng đối với thương hiệu.

Trong nhiều năm liền, Hòa Phát liên tục được xếp hạng trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, Top 10 Thương hiệu dẫn đầu, Top 10 Sao Vàng đất Việt… Với vinh dự lọt vào Top 50 Thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam càng khẳng định quy mô, uy tín và mức độ phổ biến của thương hiệu Hòa Phát, cũng như chứng tỏ được bản lĩnh và năng lực của Tập đoàn Hòa Phát trong thời kỳ hội nhập.

Nguồn: hoaphat.com.vn