Hòa Phát xếp hạng ưu về tín dụng 2010

Kết quả xếp hạng tín dụng Top 1000 doanh nghiệp Việt Nam 2010 cho thấy, Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát và các công ty thành viên như điện lạnh Hòa Phát, thiết bị phụ tùng Hòa Phát, ống thép Hòa Phát đạt điểm AA (loại ưu), riêng Công ty CP Nội thất Hòa Phát được chấm điểm tối đa AAA (loại tối ưu).

Nội thất Hòa Phát được xếp loại tối ưu về tín dụng

Ông Nguyễn Hữu Đương – Phó giám đốc CIC cho biết: “Chỉ tiêu khả năng thanh toán ngắn hạn của HPG đều có chỉ số lớn hơn 1, cho thấy tài sản ngắn hạn đáp ứng tốt các khoản nợ ngắn hạn trong năm. Công tác quản lý công nợ phải thu của doanh nghiệp rất tốt góp phần hạn chế được tình trạng ứ đọng vốn trong khâu thanh toán. Hệ số nợ trên tổng tài sản đạt điểm tối đa trong cả 3 năm tài chính khẳng định cơ cấu vốn đầu tư của Hòa Phát là rất hợp lí. Thêm vào đó, năng lực tự chủ tài chính của doanh nghiệp cao”.

Sự ổn định và hoạt động có hiệu quả của Hòa Phát còn thể hiện rõ qua điểm số tối đa của các chỉ tiêu lợi tức và năng lực sử dụng tài sản có và nguồn vốn chủ sở hữu trong việc tạo ra lợi nhuận đạt hiệu quả cao, mức sinh cao.

Việc xếp hạng tín dụng năm 2010 của CIC nhằm xây dựng cầu nối giữa doanh nghiệp và các tổ chức tín dụng, đồng thời ghi nhận những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp với sự nghiệp phát triển đất nước.

Theo Nguồn: hoaphat.com.vn

Công ty TNHH Phúc Hà: “ Chúng tôi đặt trọn niềm tin vào Ống thép Hòa Phát ”

Được thành lập từ năm 1993, Công ty TNHH Phúc Hà là một trong những công ty chuyên cung cấp các sản phẩm sử dụng trong ngành nước và các công trình xây dựng có uy tín trên thị trường. Từ một công ty thương mại nhỏ, Phúc Hà dần từng bước lớn mạnh phát triển vể cả đầu tư, sản xuất và thương mại. Hiện nay, Công ty là nhà phân phối hàng đầu ống thép mạ kẽm, ống thép đen tròn, ống vuông, chữ nhật của Hòa Phát.

Ông Nguyễn Văn Phúc: “Chúng tôi đặt trọn niềm tin vào Ống thép Hòa Phát

Ông Nguyễn Văn Phúc bồi hồi nhớ lại: “Tôi còn nhớ như in ngày BLĐ Công ty Ống thép Hòa Phát chuẩn bị nhập thiết bị dây chuyền mạ về sản xuất vào năm 1997, các anh ấy đã đặt vấn đề hợp tác, phân phối hàng ống thép Hòa Phát. Chúng tôi là chỗ quen biết nhau từ trước nên rất tin tưởng, và tôi đã nhận lời ngay. Có lẽ đây là cái duyên và chúng tôi trở thành đối tác của nhau ngay từ lúc đó. Trong quá trình hợp tác, có những lúc thăng trầm nhưng yếu tổ quyết định là chất lượng ống thép Hòa Phát ngày càng được cải thiện. Sự phàn nàn của khách hàng về sản phẩm mất dần đi và thay vào đó là những đơn đặt hàng tăng liên tục. Từ đó, lòng tin trong kinh doanh của Phúc Hà với Hòa Phát ngày càng được củng cố”.

Phúc Hà luôn là một trong những nhà phân phối lớn nhất của ống thép Hòa Phát

Theo lãnh đạo Công ty, kể từ khi làm nhà phân phối cấp I cho Công ty Ống thép Hòa Phát, Phúc Hà đã có sự phát triển vượt bậc cả về số lượng khách hàng cũng như doanh thu, hệ thống đại lý của Phúc Hà trải khắp các tỉnh phía Bắc và Bắc Trung Bộ từ Hà Tĩnh trở ra, thị phần ống thép Hòa Phát luôn được giữ vững và tăng trưởng hàng năm.

Có những lúc hàng hóa khan hiếm, nguồn cầu tăng cao, nhà máy đáp ứng không kịp, Ống thép Hòa Phát luôn tích cực hỗ trợ Phúc Hà giải quyết một cách thấu đáo để không làm mất lòng tin khách hàng. “Chúng tôi đánh giá cao dịch vụ sau bán hàng và chăm sóc khách hàng của Hòa Phát với đội ngũ cán bộ sẵn sàng giải đáp bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng sản phẩm…. Nhờ vậy, khách hàng của Phúc Hà nhiều năm nay rất tín nhiệm và sử dụng SP của Hòa Phát”, ông Phúc cho biết.

Suốt 15 năm qua, hai bên đã đặt trọn niềm tin và hợp tác chặt chẽ với nhau để có được những bước phát triển vượt bậc. Hai bên đã trở thành những người bạn thân thiết của nhau. Phúc Hà đã và sẽ là một trong Top 5 nhà phân phối lớn nhất của ống thép Hòa Phát. Quan trọng hơn, các nhà phân phối, đại lý như Phúc Hà luôn là cầu nối đưa ống thép Hòa Phát đến với người tiêu dùng, các dự án, công trình xây dựng trên cả nước một cách vững chắc và lâu bền.

Theo nguồn: hoaphat.com.vn

Hòa Phát khai xuân với nhiều “lộc” đầu năm

Vào ngày khai xuân năm Tân Mão (8/2/2011), Tập đoàn Hòa Phát và Tập đoàn Messer (CHLB Đức) đã ký kết biên bản ghi nhớ về việc cung cấp khí cho Dự án giai đoạn 2 – Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát tại Kinh Môn, Hải Dương.

Ông Stefan Messer – Chủ tịch Tập đoàn Messer cho biết: “Chúng tôi đã và đang cung cấp các loại khí trên cho giai đoạn 1 của KLH và hôm nay, thật vinh dự cho chúng tôi khi Hòa Phát tiếp tục lựa chọn Messer là nhà cung cấp khí cho giai đoạn 2 của dự án với công suất gấp đôi hiện tại”. Theo ông Stefan, Messer sẽ hoàn thành nhà máy tách khí thứ 2 cho Hòa Phát sau 16 tháng kể từ ngày khởi công, từ đó đưa Messer thành nhà sản xuất khí lớn nhất Việt Nam.

Ông Trần Tuấn Dương (phải) và ông Stefan Messer tại buổi lễ ký kết đầu năm

Theo biên bản ghi nhớ giữa hai bên, Messer sẽ xây dựng thêm Nhà máy tách khí thứ 2 vào đầu tháng 3/2011. Khi hoàn thành đây sẽ là nhà máy khí lớn nhất miền Băc, cung cấp khí oxy, ni-tơ cao áp và thấp áp, khí argon với công suất lớn. Các loại khí này có vai trò cực kỳ quan trọng cho Khu liên hợp, bởi Hòa Phát đang vận hành luyện gang thép bằng công nghệ lò thổi oxy. Việc ký kết diễn ra đầu năm mới hứa hẹn tiến độ giai đoạn 2 của KLH sẽ hoàn thành đúng kế hoạch, góp phần tăng thêm 700.000 tấn thép thành phẩm từ năm 2012 cho Hòa Phát.

Nhộn nhịp xuất hàng đầu năm

Chỉ trong 2 ngày 8 và 9/2/2011 triển khai chương trình “Mở hàng đầu xuân” với chính sách ưu đãi, phòng kinh doanh thép Hòa Phát đã liên tục nhận được đơn đặt hàng từ các đại lý với sản lượng đạt 8.000 tấn. Và sau chưa đầy 1 tuần khai xuân, thép Hòa Phát đã được xuất kho hơn 14.000 tấn. Điều đáng mừng là trong khi các công trình dân dụng cũng như dự án chưa được khởi động nhiều nhưng các đại lý ở cả hai mảng này đã đặt hàng với số lượng tương đối lớn.

Thép Hòa Phát nhộn nhịp xuất kho

Với chương trình “Lì xì đầu xuân”, Điện lạnh Hòa Phát nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng và hệ thống đại lý, đặc biệt là các đại lý tại Hà Nội và Thanh Hóa. Tất cả các mặt hàng của Công ty như tủ lạnh, điều hòa, bình nước nóng, tủ đông đều được các đại lý đặt hàng nhiệt tình. Ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty cho biết, nhìn chung các đại lý rất phấn khởi trước sự quan tâm và các biện pháp kích cầu của Công ty nhân dịp đầu xuân mới.

Điện lạnh Hòa Phát cũng tấp nập không kém

Trong khi đó, hàng loạt các đại lý khắp Bắc – Trung – Nam của Ống thép Hòa Phát đã hào hứng đón nhận chương trình “Mừng tuổi năm” mà Công ty triển khai trong 2 ngày 6, 7 tháng Giêng. Đại diện Công ty TNHH Huyền Vinh – một đại lý ống thép Hòa Phát tại đường Láng, Hà Nội phấn khởi cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được “mở hàng” ống thép Hòa Phát. Mỗi chuyến hàng đầu tiên trong hai ngày này đều được công ty khấu trừ 1% giá trị chuyến hàng. Đây sẽ là lộc đầu năm, mở đầu cho một năm mới suôn sẻ”.

Ở các công ty thành viên khác trong Tập đoàn như Nội thất, xi măng, …không khí ra quân đầu năm cũng rất nhộn nhịp. 100% các đại lý đều tham gia “lấy hàng đầu xuân”. Đó thật sự là tín hiệu vui đối với toàn thể CBCNV Tập đoàn Hòa Phát, tạo động lực cho mỗi thành viên hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2011.

Theo Nguồn: hoaphat.com.vn

Năm 2010: HPG nộp ngân sách Nhà nước trên 1000 tỷ đồng

1.078 tỷ đồng là số thuế đã nộp năm 2010 của Công ty cổ phần Tập đoàn Hòa Phát và các Công ty thành viên. Năm qua, HPG cũng được đánh giá là 1 trong 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam.

Theo bà Lý Thị Ngạn – Giám đốc tài chính Tập đoàn Hòa Phát, với đặc thù hoạt động trải dài tại nhiều địa phương trên cả nước, năm qua Tập đoàn Hòa Phát đóng góp ngân sách Nhà nước tại 15 tỉnh, thành phố từ Bắc tới Nam, với tổng số thuế đã nộp là 1.078 tỷ đồng, tăng 74% so với năm 2009.

Trong số các địa phương Hòa Phát có đóng góp ngân sách, đáng kể nhất là Hưng Yên – đại bản doanh của lĩnh vực sản xuất công nghiệp Hòa Phát. Trong nhiều năm, Hòa Phát luôn là “lá cờ đầu” về đóng góp ngân sách nhà nước tại Hưng Yên. Đặc biệt năm 2010 Tập đoàn Hòa Phát ghi dấu ấn lớn với tỉnh Hưng Yên khi đạt con số nộp thuế 362 tỷ đồng, chiếm 42% trong tổng số thu nộp của các DN ngoài quốc doanh tại địa phương và 14,6% trong tổng thu NSNN của toàn tỉnh. Đây quả là thành tích rất đáng tự hào của Hòa Phát đối với sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của mảnh đất Phố Hiến.

Bên cạnh Hưng Yên, Hòa Phát cũng có đóng góp đáng kể cho ngân sách các tỉnh thành khác như Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Yên Bái, Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương. Dự án Khu liên hợp gang thép Hòa Phát tại Kinh Môn, Hải Dương mới hoàn thành giai đoạn I nhưng cũng đóng góp cho địa phương này hơn 40 tỷ đồng. Trên địa bàn Thủ đô, Tập đoàn đang triển khai hàng loạt dự án bất động sản, dự kiến khi hoàn thành sẽ mang lại nguồn thu đáng kể cho ngân sách cho thành phố vừa tròn 1000 năm tuổi.

Ông Doãn Gia Cường nhận bằng khen về thuế 2010 tại Hưng Yên

Cũng trong năm qua, Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát lần đầu tiên lọt vào Top 1000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất do Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, Tạp chí Thuế tổ chức. Hai thành viên khác của Tập đoàn cũng vinh dự có mặt trong Top này là Công ty Nội thất Hòa Phát và Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát.

“Bảng xếp hạng V1000 chính là sự ghi nhận và tôn vinh những thành tích mà doanh nghiệp đã đóng góp trong quá trình phát triển chung của nước nhà. Các doanh nghiệp hoàn toàn có quyền tự hào về sự cống hiến của mình đối với ngân sách quốc gia và xã hội”, ông Trần Đức Lai – Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông nhấn mạnh trong bài phát biểu tại lễ công bố diễn ra hồi tháng 10/2010.

Với nhiều dự án đang được triển khai và mở rộng trên cả 3 mảng sản xuất kinh doanh chiến lược, Hòa Phát chắc chắn sẽ hoàn thành nghĩa vụ thuế một cách ấn tượng hơn trong những năm tiếp theo.

Theo nguồn: Hoaphat.com.vn

Nội thất Hoà Phát thông báo nghỉ tết nguyên đán

Công ty Cổ Phần Nội thất Hoà Phát xin thông báo!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát – https://hoaphat.net.vn Tôi xin được gửi tới Quý khách hàng cùng toàn thể gia đình

những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc Tân Mão và xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của Qúy vị đã

dành cho Công ty chúng tôi trong thời gian qua.
https://hoaphat.net.vn ra đời với sứ mệnh phục vụ khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực hết sức mình để trở thành điểm đến tin cậy của Quý khách.

Nhằm phục vụ Quý khách hàng tốt hơn, Chúng tôi vui lòng thông báo thời gian Công ty nghỉ tết nguyên đán bắt đầu:

từ ngày 29 tháng 01 đến ngày hết 06 tháng 02 năm 2011.

Cũng nhân dịp này, để với bày tỏ lòng biết ơn vì sự quan tâm ủng hộ và những tình cảm tốt đẹp mà Quý vị đã

dành cho Chúng tôi trong suốt thời gian qua, Hoà Phát áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt cho tất cả khách hàng khi sử dụng các

sản phẩm và dịch vụ của Công ty đến hết ngày 29 tháng 01 năm 2011.

Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách hàng.

Trân trọng!

Nguồn: hoaphat.com.vn

15 năm Nội Thất Hòa Phát – Chặng đường trở thành người dẫn đầu

Nhìn lại quá trình từ ngày thành lập dưới cái tên gọi ban đầu: Công ty TNHH Thương Mại Sơn Thủy đến nay – 15 năm thời gian không phải là nhiều nhưng Nội Thất Hòa Phát đã gặt hái được những thành công và tạo ra cho mình một vị thế vững chắc trên thị trường nội thất. Từ một công ty chuyên phân phối hàng nội thất nhập khẩu, Nội thất Hòa Phát đã trở thành nhà sản xuất nội thất hàng đầu ở Việt Nam. Năm 2010 đánh dấu bước phát triển cả về quy mô và tầm vóc với chiến lược nâng tầm sản phẩm của công ty trong giai đoạn phát triển mới.

Người tiên phong mở ra ngành sản xuất mới: ngành công nghiệp sản xuất đồ nội thất

Trải qua một thời gian làm nhà phân phối đồ nội thất văn phòng cho một số công ty nước ngoài tại thị trường Việt Nam, từ cuối năm 1996 Công ty quyết định thay đổi chiến lược kinh doanh: từ vai trò nhà nhập khẩu sản phẩm ngoại thành nhà sản xuất các sản phẩm cùng loại cho thị trường trong nước. Các nhà máy sản xuất liên tục được đầu tư xây dựng trong những năm này: Nhà máy sản xuất tủ sắt, Nhà máy sản xuất ghế xoay văn phòng, Nhà máy nội thất ống thép. Ở thời điểm đó, dự án nhà máy tủ sắt với dây chuyền hiện đại của Italia, Nhật Bản, Đài Loan với tổng vốn đầu tư lên đến 1,7 triệu đô la đặt tại tỉnh Hưng Yên là một dự án lớn thể hiện quyết tâm xây dựng thương hiệu trên thị trường trong vai trò nhà sản xuất.

Nội thất Hòa Phát là một trong những Công ty tiên phong đặt nền móng cho một ngành hàng mới: ngành công nghiệp sản xuất hàng nội thất. Đến nay phải ghi nhận rằng ngành công nghiệp sản xuất đồ nội thất Việt Nam đã chiếm lĩnh trên 90% thị trường tiêu dùng nội địa, và nhiều công ty chuyên sản xuất hàng gia công xuất khẩu. Cùng với sự phát triển chung của ngành, sau 15 năm, nội thất Hòa Phát đã khẳng định được vị trí số 1 của mình, với doanh thu trong năm 2010 đạt 1.317 tỷ đồng, tăng 18% so với năm 2009. Trong đó kim ngạch xuất khẩu đạt 1,6 triệu USD.

Đầu tư trọng điểm, vững chắc, hiệu quả

Con đường phát triển của Nội thất Hòa Phát là từ quy mô nhỏ đến lớn, từ các mặt hàng phổ thông đến các sản phẩm nội thất hạng trung và cao cấp, từ thị trường phía Bắc mở rộng ra thị trường miền Trung, Nam đến các nước láng giềng và nhiều nước trên thế giới. Hoạt động đầu tư, tổ chức sản xuất theo chiến lược trọng điểm, vững chắc và hiệu quả.

Ngay từ khi bước vào sản xuất, Nội thất Hòa Phát đã xác định đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại nhằm sản xuất các mặt hàng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường. Dây chuyền công nghệ của Công ty được đánh giá là hiện đại trong khu vực. Đều đặn trong vòng 15 năm, cứ khoảng 1 đến 2 năm Nội thất Hòa Phát lại đầu tư thêm một nhà máy, dựa trên cơ sở nghiên cứu đánh giá kỹ thị trường. Vì vậy mỗi nhà máy đều được khai thác tối đa công suất và hiệu quả. Giá trị sản lượng của hệ thống nhà máy đều đạt và vượt so với kế hoạch đặt ra hàng năm.

Đến nay, Nội thất Hòa Phát sở hữu 11 nhà máy với hơn 200.000 m2 nhà xưởng, trị giá máy móc, thiết bị lên đến gần 400 tỷ đồng. Hàng năm công ty đều đầu tư thêm máy móc thiết bị mới, mở rộng nhà xưởng, đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường tiêu thụ với mức tăng trưởng từ 20 đến 40%/ năm. Bên cạnh đó, Công ty cũng không ngừng đầu tư, nghiên cứu sử dụng nhiều nguyên liệu trong nước nhằm hạ thấp giá thành sản phẩm, liên tục cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm cùng với việc cho ra thị trường nhiều mẫu mã, dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường nội địa và xuất khẩu.

Năm 2010, đánh dấu một năm thành công với công tác phát triển sản phẩm mới. Công ty tung ra thị trường dòng hàng gỗ công nghiệp Royal, ghế lưới cao cấp… đánh dấu bước chuyển biến của Nội thất Hòa Phát từ dòng hàng phổ thông sang trung và cao cấp. Nhờ đa đạng sản phẩm, không ngừng cải tiến chất lượng, sản phẩm nội thất Hòa Phát đã có mặt ở khắp nơi, từ các công trình lớn như: Tòa nhà Bộ công thương, Bộ tài chính, tòa nhà Tập đoàn dầu khí quốc gia, Thư viện điện tử Đại Học Bách Khoa, Sân Vận động Hoàng Anh Gia Lai… đến từng gia đình, phòng làm việc khắp mọi vùng miền của Tổ quốc.

Sản phẩm Nội thất Hòa Phát trang bị tại sân vận động Hoàng Anh Gia Lai

Hệ thống phân phối rộng khắp, tính chuyên nghiệp ngày càng cao, quan hệ giữa công ty và đại lý ngày càng chặt chẽ trên phương diện cả hai bên cùng có lợi

Song song với tổ chức sản xuất hiệu quả, Nội thất Hòa Phát đã xây dựng hệ thống phân phối tiêu thụ sản phẩm ở tất cả các tỉnh, thành trên toàn quốc dựa trên phương châm “Hòa hợp và cùng phát triển”. Với đường lối phân định nhiệm vụ, thị trường rõ ràng, Công ty chỉ bán buôn và trợ giúp về mặt kỹ thuật cho các đại lý vào các công trình, dự án chứ không tham gia trực tiếp vào bán lẻ. Đây là sự đặc biệt của Nội thất Hòa Phát, để đảm bảo tối đa quyền lợi của đại lý, đưa đại lý và công ty gắn bó hữu cơ, cùng phát triển lớn mạnh. Nội thất Hòa Phát đã xây dựng được hệ thống đại lý ở 63 tỉnh thành và 5 tổng kho lớn trên cả nước.

Cùng với sự phát triển của Công ty, nhiều đại lý cùng lớn mạnh không ngừng cả về tầm vóc, quy mô, uy tín, thương hiệu cũng như phương pháp điều hành quản lý. Nội thất Hòa Phát đã xây dựng được mối quan hệ hữu cơ mật thiết, gắn bó giữa Công ty và hệ thống đại lý. Mối quan hệ đó đã đang và sẽ tạo ra sức mạnh cho Công ty và các đại lý đồng hành trên con đường phát triển tiếp theo.

Năm vừa qua, công ty chú trọng củng cố thị trường miền Bắc và phát triển thị trường miền Nam. Hầu hết các Đại lý của công ty tại miền Bắc đều đạt kết quả kinh doanh khá ấn tượng, đạt kế hoạch chỉ tiêu công ty giao. Mức độ phát triển đồng đều của các Đại lý cùng cách thức kinh doanh bài bản đã nâng cao khả năng cạnh tranh và thị phần nội thất Hòa Phát trên thị trường.

Thị trường miền Nam rộng lớn được công ty đặt nhiều kỳ vọng về sự phát triển trong năm 2010 và thực tế đã đạt con số tăng trưởng hơn 18%, đây là dấu ấn đáng ghi nhận cho những nỗ lực không mệt mỏi của Công ty và Đại lý tại khu vực và là tiền đề để thúc đẩy phát triển thị trưởng cho những năm tiếp theo.

Xây dựng thương hiệu dẫn đầu

Để có được hình ảnh thương hiệu và vị trí dẫn đầu ngành hàng trên thị trường, Công ty luôn quan tâm chú trọng vào công tác xây dựng hình ảnh thương hiệu tại chính các cửa hàng phân phối và cũng như trên sản phẩm từ chất lượng sản phẩm, quy cách đóng gói, nhãn hàng… Năm 2010, công tác khuếch trương thương hiệu của công ty tiếp tục phát huy hiệu quả bằng cách trang bị hàng loạt biển cửa hàng mới, duy trì một số biển tấm lớn tại các khu vực thị trường trọng điểm, tham gia hội chợ triển lãm….

Không chỉ tập trung cho thị trường trong nước, Nội thất Hòa Phát luôn dành sự đầu tư và quan tâm cho phát triển thị trường xuất khẩu. Công ty đã đưa ra các biện pháp xúc tiến mạnh công tác bán hàng tại thị trường Lào, Campuchia về đầu tư mặt bằng bày hàng, trang trí hình ảnh cửa hàng…. Thương hiệu Nội thất Hòa Phát tại thị trường đã chiếm được lòng tin yêu của người tiêu dùng nơi đây.

Bên cạnh đó, công ty cũng vinh dự nhận nhiều chứng nhận, giải thưởng uy tín như Hàng Việt nam chất lượng cao 2010, TOP 500 doanh nghiệp đứng đầu Việt Nam, TOP 1000 doanh nghiệp nộp thuế tốt nhất….Điều đó khẳng định một thương hiệu Nội thất Hòa Phát uy tín luôn được công ty gìn giữ và phát huy.

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Nội thất Hòa Phát

Nguồn nhân lực – kim chỉ nam cho mọi thành công của Nội thất Hòa Phát

Trong suốt 15 năm qua, nhiều thế hệ CBCNV đã cống hiến hết mình, từng bước tạo vị thế dẫn đầu cho Nội thất Hòa Phát như ngày nay. Với định hướng phát triển lâu dài, bền vững, Công ty luôn coi con người là yếu tố quyết định cho mọi thành công của mình. Bởi vậy, chiến lược thu hút và đào tạo nguồn nhân lực cũng như đội ngũ kế cận đã được Nội thất Hòa Phát triển khai một cách bài bản từ nhiều năm qua. Chẳng hạn, Công ty đã hợp tác đào tạo tuyển dụng với một số Trường Đại học, cao đẳng, dạy nghề để tiếp nhận ngay khi các sinh viên mới ra trường. Bên cạnh đó thường xuyên Công ty mở các lớp đào tạo chuyên ngành cho cán bộ quản lý, kỹ thuật, cán bộ bán hàng… nâng cao trình độ chuyên môn và chất lượng lao động cho CBCNV.

Nội thất Hòa Phát luôn tạo ra cơ hội cho CBCNV của mình được làm việc theo đúng chuyên môn, được độc lập và tự giác chịu trách nhiệm trong công việc của mình. Bởi vậy, họ đã trưởng thành rất nhanh. Ngoài việc xây dựng môi trường làm việc hấp dẫn, Công ty còn thường xuyên chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBCNV.

Vì vậy có rất nhiều cán bộ công nhân viên đã gắn bó với công ty từ ngày đầu thành lập đến nay. Đây chính là sự ghi nhận thành công về mặt con người, về khía cạnh văn hóa của 15 năm Nội Thất Hòa Phát.

Sự ghi nhận của xã hội, của cộng đồng đối với Nội Thất Hòa Phát

Những thành công, những đóng góp của Nội Thất Hòa Phát trong 15 năm qua đã được cộng đồng ghi nhận và tôn vinh. Thương hiệu Nội Thất Hòa Phát không chỉ nổi tiếng trên toàn quốc mà đã vượt ra cả ngoài lãnh thổ Việt Nam. Sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát là sự lựa chọn hàng đầu của người sử dụng. Thành tích của Công ty cũng được ghi nhận bằng Cờ thi đua, Bằng khen.. của Chính Phủ và các ngành, các cấp, đặc biệt đúng vào dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Công ty nội thất Hòa Phát vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Đó chính là thương hiệu, là niềm tin của cộng đồng, của xã hội đã dành cho công ty và đó là tài sản vô hình không thể định giá được của Nội Thất Hòa Phát.

Tiếp nối những thành tựu đã đạt được trong 15 năm qua, Nội Thất Hòa Phát sẽ duy trì mức tăng trưởng từ 20- 25%/ năm, cải thiện hơn nữa đời sống CBCNV; không ngừng mở rộng thị trường, trong đó ưu tiên chú trọng thị trường các tỉnh vùng sâu, vùng xa; đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại và tăng cường xuất khẩu; nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã sản phẩm nhất là các sản phẩm nội thất văn phòng và gia đình cao cấp nhằm từng bước nâng tầm sản phẩm; nâng cao vai trò trách nhiệm của những vị trí chủ chốt và các cán bộ trung, cao cấp…

Với những chiến lược trên, Nội thất Hòa Phát sẽ bước sang giai đoạn phát triển mới, có chiều sâu và ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn, tăng thêm sức sống cho một thương hiệu đang tuổi xuân thì.

Nguồn: hoaphat.com.vn

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu năm 2010

Tập đoàn Hòa Phát đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận năm 2010 với doanh thu ước đạt 14.492 tỷ đồng, đạt 117% kế hoạch và lợi nhuận sau thuế đạt 1375 tỷ đồng, đạt 102% kế hoạch năm. So với năm 2009, HPG tăng trưởng 175% về doanh thu và 108% lợi nhuận.

Có được kết quả trên trước tiên là nhờ một loạt các dự án HPG triển khai trong những năm qua đã đi vào hoạt động ổn định, đóng góp vào doanh thu và lợi nhuận toàn Tập đoàn. Đáng kể nhất là Khu liên hợp gang thép tại Hải Dương đã hoàn thành giai đoạn 1 và đạt 90% công suất mảng sản xuất thép và 100% công suất thiết kế mảng sản xuất than coke và nhiệt điện, đưa tổng công suất sản xuất thép Hòa Phát cả năm đạt gần 600.000 tấn, vươn lên vị trí thứ 3 trong Top 3 nhà sản xuất thép hàng đầu Việt Nam.

Khu liên hợp sản xuất gang thép sẽ đưa Hòa Phát trở thành nhà sản xuất thép hàng đầu Việt Nam trong tương lai gần

Một lĩnh vực mới của Tập đoàn là bất động sản năm vừa qua cũng được triển khai rất tích cực với một loạt dự án có vị trí đắc địa tại Hà Nội: tòa nhà văn phòng và chung cư cao cấp 257 Giải Phóng dự kiến giao nhà vào đầu năm 2012; Khu phức hợp Mandarin Garden tại Hoàng Minh Giám – “vị trí không thể đẹp hơn” tại phía Tây Hà Nội hiện dự kiến sẽ giới thiệu căn hộ mẫu và triển khai bán hàng vào đầu năm 2011. Trong vòng 2-3 năm tới dự kiến mảng bất động sản sẽ đóng góp hơn 30% vào lợi nhuận của Tập đoàn.

Mandarin Garden – Vị trí không thể đẹp hơn

Trong năm vừa qua, Tập đoàn Hòa Phát cũng phát hành 800 tỷ đồng trái phiếu ghi sổ kỳ hạn 3 năm trong hoàn cảnh thị trường nhiều biến động và được đánh giá là rất thành công. Bên cạnh đó, HPG cũng tạm ứng cổ tức 20% năm 2010 bằng tiền mặt vào tháng 12/2010. Đây được đánh giá là động thái tích cực hỗ trợ các nhà đầu tư cũng như thể hiện năng lực tài chính vững mạnh của Tập đoàn.

Năm 2011, với việc triển khai mạnh mẽ các dự án bất động sản cũng như giai đoạn 2 của KLH gang thép, Tập đoàn Hòa Phát đặt kế hoạch doanh thu dự kiến là 16.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế dự kiến 1.620 tỷ đồng tăng 18% so với năm 2010.

Nguồn: hoaphat.com.vn

Cách đọc mã tem sản phẩm để phân biệt hàng nội thất Hòa Phát

Cách đọc Mã Tem sản phẩm để phân biệt Hàng NỘI THẤT HÒA PHÁT

Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng,

Nhà phân Phối : Nội thất của chúng tôi hướng dẫn thêm các nội dung để nhận biết về sản phẩm NỘI THẤT HÒA PHÁT (www.hoaphat.net.vn)

Các dấu hiệu nhận biết trực quan:

– Tất cả sản phẩm của nội thất hòa phát đều có tem đảm bảo chất lượng và mỗi chủng loại hàng đều có vị trí dán nhất định:

1, Mặt hàng ghế xoay: tem vỡ (tem chống bóc) được dán trên thành củ cần hơi (thụt thủy lực dùng để nâng lên và xuống độ cao ghế)

(các loại ghế trước số tem là HPG chữ đỏ ví dụ HPG3 334739 – tạm hiểu Hòa Phát Ghế- 3 mã nhà máy – 334739 là số chạy )

2, Sản phẩm bàn gỗ: tem vỡ được dán dưới mặt bàn hoặc mép trái bàn trứơc số tem là HPB 3 (tạm hiểu Hòa Phát Bàn…)

3 Sản phẩm tủ sắt: tem vỡ được dán góc trái trên cùng nhìn trực diện từ ngoài vào

và trước tem là HPT …. (tạm hiểu Hòa Phát Tủ …)

– Tem sản phẩm được đánh số chạy nên các tem không trùng số lẫn nhau.

Theo cách hiểu trên. Quý khách có thể phân biệt được sản phẩm Hòa phát làm nhái tinh vi, vẫn có tem mác. Với công nghệ in hiện đại hoặc một số trường hợp bóc tem của sản phẩm này để dán vào sản phẩm khác.

Ngoài ra: chúng tôi xin khuyến cáo thêm:

– Để mua bán thông qua internet, Quý khách nên bớt chút thời gian đến trực tiếp các văn phòng làm việc của nhà cung cấp(Tại Hà Nội : 486b Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội) để thấy được quy mô hoạt động của nhà cung cấp của mình.

– Ngòai việc sản phẩm được sản xuất từ đâu: Vấn đề lắp đặt sản phẩm của các thợ có tay nghề khác nhau cũng sẽ làm cho sản phẩm có độ bền khác nhau.

– Các công ty nhỏ lẻ thường mua bán bằng cách mua hàng của các Đại lý lớn và thuê vận chuyển chứ rất ít các công ty tự vận chuyển (việc này có thể dễ dàng nhận biết trên xe tải chuyển hàng đến)

Nguồn: hoaphat.com.vn

Thương mại Hòa Phát ký kết hợp tác đầu tiên trong năm mới

Ngày 13/01/2011 Công ty TNHH Thương mại Hòa Phát đã khởi động cho năm mới bằng sự kiện ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác với Công ty Paras Commodities DMCC, một thành viên của Hiệp hội các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp Quốc tế. Theo đó giá trị hợp tác có thể lên tới hơn 50 triệu USD.

Năm 2010 là một năm thành công của Thương mại Hòa Phát, trong năm 2011 công ty định hướng khai thác thị trường mới về xuất khẩu gang và nguyên liệu luyện thép. Sau một thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng, Hòa Phát đã quyết định phân phối sản phẩm tại Trung Đông, thị trường tiềm năng, có nhu cầu rất lớn về nguyên liệu đầu vào trong ngành công nghiệp sản xuất thép. Trong lần mở rộng này, Hòa Phát lựa chọn công ty Paras Commodites DMCC – đối tác truyền thống, quan trọng, đã có quan hệ hợp tác rất hiệu quả với Thương mại Hòa Phát trong các hoạt động xuất – nhập khẩu tại nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác trên thế giới.

Các bên đã ký kết biên bản thỏa thuận cho năm 2011 với quy mô hợp tác sâu hơn, rộng hơn và trên nhiều lĩnh vực. Trong tương lai, khi KLH Sản xuất Gang thép Hòa Phát hoàn thành cả hai giai đoạn, Hòa Phát tin tưởng Paras Commodites DMCC tiếp tục là một đối tác tin cậy trong hoạt động xuất khẩu Phôi thép thương hiệu Hòa Phát tại thị trường Trung Đông.

Nguồn: hoaphat.com.vn

Mikasa thăm Hòa Phát

Ngày 6/12/2011 tại Hà Nội, ông Hironari Kyoya – Chủ tịch HĐQT Công ty Mikasa Sangyo (Nhật Bản) cùng các lãnh đạo cấp cao đã đến thăm và làm việc với Tập đoàn Hòa Phát nhân chuyến công tác tại Việt Nam. Tiếp đoàn có Chủ tịch HĐQT Trần Đình Long, ông Nguyễn Ngọc Quang – Giám đốc; bà Vũ Thị Ánh Tuyết – Phó giám đốc Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát.

Hai bên đã cùng nhìn lại những thành tựu đã đạt được trong năm qua, đồng thời thảo luận về định hướng phát triển quan hệ hợp tác những năm tiếp theo. Ông Hironari Kyoya đánh giá cao những nỗ lực của Hòa Phát trong việc củng cố và mở rộng thị phần máy xây dựng, đưa thương hiệu Mikasa đến rất nhiều công trình trọng điểm của Việt Nam. Thời gian tới, Mikasa sẽ tiếp tục cử các chuyên viên kỹ thuật sang đào tạo, huấn luyện cho nhân viên của Hòa Phát về cách thức bán hàng, hướng dẫn sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa máy móc thiết bị Mikasa.

Hòa Phát và Mikasa đã có gần 20 năm hợp tác gắn bó

Thay mặt Tập đoàn Hòa Phát, Chủ tịch HĐQT Trần Đình Long cảm ơn sự hợp tác chí tình của Mikasa và khẳng định đây là đối tác nước ngoài đầu tiên và rất quan trọng trong quá trình phát triển của Hòa Phát. Trong suốt gần 20 năm xây dựng và phát triển, Mikasa đã luôn sát cánh cùng với Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát, Công ty thành viên đầu tiên của Tập đoàn. Chính sự hỗ trợ lẫn nhau trong kinh doanh đã giúp cho danh tiếng của Mikasa và uy tín của Hòa Phát không ngừng lớn mạnh trên thị trường thiết bị xây dựng Việt Nam. Đối với các khách hàng trong lĩnh vực xây dựng, nhắc đến Hòa Phát là người ta nhắc đến hàng Mikasa, nhắc đến hàng Mikasa không thể không nói tới Hòa Phát.

Chia sẻ về tiến độ xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ráp máy xây dựng Mikasa đầu tiên tại miền Bắc, ông Trần Đình Long chúc Mikasa sẽ đưa nhà máy vào hoạt động vào đầu năm tới theo đúng tiến độ.

Công ty TNHH Mikasa Sangyo là Công ty hàng đầu của Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất thiết bị xây dựng vừa và nhỏ. Hòa Phát đã được công nhận là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm đầm đất, đầm bàn, đầm dùi, máy xoa, máy cắt bê tông, lu rung…của Công ty này tại Việt Nam từ năm 1992.

Hải Yến

Nguồn: hoaphat.com.vn