Chúc Mừng Năm Mới 2018 – Lịch Nghỉ Tết Công Ty

Chúc Mừng Năm Mới 2018
Chúng tôi xin thông báo lịch nghỉ tết của công ty đến quý khách hàng cũng như các đối tác.
Công ty sẽ nghỉ tết bắt đầu từ ngày 13/02/2018 tức 28 tết cho đến ngày 20/02/2018 tức mùng 5 tết.
Ngày 21/02/3018 Công ty sẽ hoạt động bình thường
Công ty TNHH Thành Thái kính chúc quý khách một năm mới Mậu tuất 2018
An khanh thịnh vượng – Vạn sự như ý

 

Thông báo lịch nghỉ mát hè 2017

Kính gửi Quý Khách hàng, Đối tác !

Du lịch hè luôn là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty TNHH & Thương mại Thành Thái chú trọng tổ chức hàng năm. Đây chính là dịp để BGĐ Công ty cảm ơn những nỗ lực, phấn đấu của CBNV đã lao động, cống hiến không ngừng nghỉ trong suốt 1 năm qua.

Ngoài mục đích mang lại niềm vui, sự gắn kết tinh thần đồng đội giữa các thành viên, đây cũng là dịp để CBNV Thành Thái dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên bạn bè, đồng nghiệp và người thân của mình, để sau đó có thể tái tạo được sức sáng tạo và năng động trong công việc, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Công ty và đem tới cho Khách hàng các dịch vụ ngày càng tốt hơn trong thời gian sắp tới. Hè 2017, Công ty TNHH & Thương mại Thành Thái xin trân trọng thông báo lịch nghỉ mát của Công ty tới Quý Khách hàng, Đối tác được biết và sắp xếp thuận tiện cho việc liên hệ công tác. Cụ thể như sau:

  • Thời gian nghỉ: 29/6/2017 đến hết ngày 1/7/2017.
  • Thời gian làm việc trở lại: 7h30 ngày 2/7/2017.

Trong thời gian nghỉ mát, các dịch vụ triển khai, hỗ trợ sẽ không đáp ứng được kịp thời như thường lệ, rất mong nhận được sự thông cảm từ phía Khách hàng, Đối tác.

Trường hợp khẩn cấp cần được trợ giúp xin Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0904886018

Công ty TNHH & Thương mại Thành Thái xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của Quý Khách hàng, Đối tác và toàn thể CBNV đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc toàn thể mọi người có một kỳ nghỉ vui vẻ, hạnh phúc !

Khuyến mại chào hè 2017

Chào hè 2017, từ ngày 15/05-31/5 Công ty TNHH Thương Mại Thành Thái có chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng khi mua các sản phẩm của công ty phân phối. Nội dung chương trình khuyến mại như sau:

1. Giảm giá trên giá trị đơn hàng:

+ Đơn hàng trên 5 triệu được giảm giá 2%.

+ Đơn hàng trên 15 triệu được giảm giá 3%.

+ Đơn hàng trên 50 triệu được giảm giá 4%.

+ Những đơn hàng lớn hơn 100 triệu xin vui lòng liên hệ đến số Hotline 0904886018 hoặc 0983984018 để được ưu đãi đặc biệt.

2. Két sắt:

+ Két sắt chống cháy giảm giá 5%.

+ Két sắt khác giảm giá 3%.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Thương Mại Thành Thái
Địa chỉ: 486B Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Email: banhang1@hoaphat.net.vn
ĐT: 04.2215.0528 – Hotline: 0904886018
Website: hoaphat.net.vn

Tuyển dụng: Nhân viên kế toán công nợ và nhân viên kế toán thuế

Công ty TNHH TM Thành Thái được thành lập từ năm 2005 và hoạt động trong lĩnh vực nội thất, trang thiết bị văn phòng, trường học, bệnh viện cần tuyển các vị trí như sau:

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ

Số lượng: 01 người

Mức lương: 6-8 triệu

Kinh nghiệm: 3 năm

Trình độ: Đại học chuyên ngành kế toán (có kiểm tra kỹ năng trong quá trình phỏng vấn)

Mô tả công việc:

  • Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán MISA.
  • Lập các loại báo cáo thuế, báo cáo tài chính, các quyết toán thuế cuối năm, tờ khai thuế…và thống kê theo quy định của cơ quan thuế theo tháng – quý – năm.
  • Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu phát sinh.
  • Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào, đầu ra.
  • Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của công ty.
  • Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất.
  • Kiểm tra hóa đơn đầu vào đánh số thứ tự để dễ tìm, phát hiện loại hóa đơn không hợp pháp thông báo đến cơ sở có liên quan.
  • Kiểm tra báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thuế để báo cáo cục thuế.
  • Cập nhật kịp thời các thông tin về luật thuế, thông báo các nghiệp vụ quy định của luật thuế có liên quan đến hoạt đông sản xuất kinh doanh của công ty để cơ sở biết thực hiện.
  • Lập kế hoạch thuế giá trị gia tăng thu nhập doanh nghiêp, nộp ngân sách.
  • Yêu cầu chấp hành nguyên tắc bảo mật của công ty.
  • Cập nhật theo dõi việc giao nhận hóa đơn (mở sổ giao và ký nhận).
  • Hàng quý báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn trong kỳ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Kế toán trưởng phân công. Nội dung chi tiết của công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.

Quyền lợi:

  • Được BHXH, BHYT, BHTN (sau khi ký hợp đồng lao động chính thức).
  • Thưởng lễ, Tết và các thưởng khác theo quy định của công ty.
  • Tăng lương: tùy theo hiệu quả công việc.
  • Làm việc trong môi trường hiện đại
  • Được hỗ trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực
  • Được hỗ trợ ăn trưa
  • Được tham gia miễn phí các đợt tham quan nghỉ mát , lễ hội Tết theo văn hóa và quy định hiện có của công ty.

Hồ sơ yêu cầu:

  • CV
  • Đơn xin việc làm.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • Hồ sơ giấy nộp trực tiếp tại: 486 Đường Láng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ sơ điện tử: email đến địa chỉ: cskh@vanphongviet.vn

 

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CÔNG NỢ

Số lượng: 01 người

Mức lương khởi điểm: 5-6 triệu (xác lập sau khi phỏng vấn và trước khi có thư mời làm việc)

Kinh nghiệm: 1 năm về các công việc liên quan đến kế toán công nợ – ngân quỹ – tổng hợp.

Trình độ: Đại học chuyên ngành kế toán (có kiểm tra kỹ năng trong quá trình phỏng vấn)

Mô tả công việc

  1. Nhận hợp đồng kinh tế của các bộ phận:

– Kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán.

– Vào mã hợp đồng trong Phần mềm quản lý Tài chính Kế toán để theo dõi theo từng hợp đồng của từng khách hàng

  1. Nhận đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp
  2. Xác nhận hoá đơn bán hàng, chứng từ thanh toán
  3. Kiểm tra công nợ:

– Khách hàng mua hàng theo từng đề nghị và dựa trên hợp đồng nguyên tắc bán hàng đã ký, kiểm tra giá trị hàng mà khách hàng muốn mua, hạn mức tín dụng và thời hạn thanh toán mà công ty chấp nhận cho từng khách hàng.

– Khách hàng mua hàng theo hợp đồng kinh tế đã ký, kiểm tra về số lượng hàng, chủng loại hàng hoá, phụ kiện đi kèm, giá bán, thời hạn thanh toán.

– Kiểm tra chi tiết công nợ của từng khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho bộ phận bán hàng, cán bộ thu nợ và cán bộ quản lý cấp trên.

– Kiểm tra chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp, từng bộ phận theo từng chứng từ phát sinh công nợ phải trả, hạn thanh toán, số tiền nợ quá hạn, số tiền PP và báo cho các bộ phận mua hàng và cán bộ quản lý cấp trên

  1. Liên lạc thường xuyên với các bộ phận/ Cán bộ quản trị hợp đồng về tình hình thực hiện hợp đồng.
  2. Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, khi khách hàng trả tiền tách các khoản nợ theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng.
  3. Theo dõi tình hình thực hiện các hợp đồng mua hàng hoá, dịch vụ trong và ngoài nước của các bộ phận.
  4. Đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu, và các khoản công nợ trả trước cho nhà cung cấp đã quá thời hạn nhập hàng hoặc nhận dịch vụ
  5. Lập bút toán kết chuyển công nợ hàng hoá, dịch vụ với các Chi nhánh/công ty
  6. Định kỳ làm xác nhận công nợ với các chi nhánh/công ty
  7. Kiểm tra báo cáo công nợ trên phần mềm, lập báo cáo công nợ và công nợ đặc biệt
  8. Lập báo cáo tình hình thực hiện thanh quyết toán các hợp đồng, thông tin chung về công nợ.
  9. Kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với từng khách hàng, từng nhà cung cấp.
  10. Công nợ khác:

– Phần hàng hóa: theo dõi và nhắc làm các thủ tục xuất trả vay, trả bảo hành khi có hàng.

– Phần phải thu, phải trả khác: theo dõi và nhắc thanh toán khi có phát sinh.

– Kiểm tra, đối chiếu và xác nhận nợ các khoản công nợ phải thu, phải trả theo từng khách hàng, từng bộ phận.

Quyền lợi:

  • Được BHXH, BHYT, BHTN (sau khi ký hợp đồng lao động chính thức).
  • Thưởng lễ, Tết và các thưởng khác theo quy định của công ty.
  • Tăng lương: tùy theo hiệu quả và các công việc đảm trách
  • Làm việc trong môi trường hiện đại
  • Được hỗ trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực
  • Được hỗ trợ ăn trưa
  • Được tham gia miễn phí các đợt tham quan nghỉ mát , lễ hội Tết theo văn hóa và quy định hiện có của công ty.

Hồ sơ yêu cầu:

  • CV
  • Đơn xin việc làm.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • Hồ sơ giấy nộp trực tiếp tại: 486 Đường Láng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ sơ điện tử: email đến địa chỉ: cskh@vanphongviet.vn

 

Công ty TNHH TM Thành Thái

Địa chỉ: 486 Đường Láng, Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Website: http://vanphongviet.vn

Email: cskh@vanphongviet.vn

 

Tuyển dụng: Nhân viên công nghệ thông tin và nhân viên dự án

Công ty TNHH TM Thành Thái cần tuyển các vị trí như sau:

Thông tin tuyển dụng từ vanphongviet.vn
Thông tin tuyển dụng từ vanphongviet.vn

Nhân viên công nghệ thông tin

Số lượng: 02 người
Mức lương: 5-7 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Trình độ: Không yêu cầu (có kiểm tra kỹ năng trong quá trình phỏng vấn)
Mô tả công việc
– Vận hành, quản trị hệ thống phần mềm quản lý bán hàng của công ty.
– Vận hành, quản trị hệ thống mạng nội bộ của công ty (mạng LAN với các máy tính kết nối mạng)
– Vận hành và đảm bảo quy trình sao lưu và khôi phục dữ liệu của công ty.
– Vận hành và quản trị hệ thống website, email, hệ thống quản lý đầu công việc của công ty.
– Đảm bảo hệ thống trang thiết bị văn phòng được kết nối Internet và vận hành theo yêu cầu.
– Chuẩn bị máy tính cho nhân viên mới.
– Kiểm tra các máy tính trong công ty, cài đặt và quản lý các thiết bị phần cứng và phần mềm, cập nhật các phiên bản cần thiết theo quy định chung của công ty.
– Nghiên cứu, nắm vững các sản phẩm công nghệ, các giải pháp về phần mềm, lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ, đề xuất việc sửa chữa, nâng cấp, mua mới các thiết bị vi tính, mạng vi tính phục vụ công tác của các phòng ban trong công ty.
Quyền lợi:
– Được BHXH, BHYT, BHTN (sau khi ký hợp đồng lao động chính thức).
– Thưởng lễ, Tết và các thưởng khác theo quy định của công ty.
– Tăng lương: tùy theo hiệu quả công việc.
– Làm việc trong môi trường hiện đại
– Được hỗ trợ kinh phí tham gia các Chương trình đào tạo nâng cao năng lực
– Được hỗ trợ ăn trưa

Nhân viên phòng dự án

Số lượng: 02 người
Mức lương: 5-7 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp hệ chính quy trở lên
Kỹ năng: Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel); Khả năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn; Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, hiểu biết công việc, xử lý tốt các tình huống
Mô tả công việc
– Tiếp nhận, quản lý khách hàng và dự án do cán bộ quản lý giao
– Phát triển các giải pháp riêng cho mảng khách hàng đang phụ trách.
– Thực hiện các công việc phối hợp, quan hệ với đối tác
– Nghiên cứu, nắm bắt các sản phẩm/giải pháp của công ty
– Tạo lập quan hệ và chăm sóc khách hàng.
– Nghiên cứu, khai thác và phân tích thông tin khách hàng.
– Xây dựng và quản lý các dự án.
– Tham gia và tổ chức đấu thầu các dự án
– Chuẩn bị, hoàn thiện hồ sơ giấy tờ liên quan đến dự án như: hồ sơ năng lực, dự toán, báo giá, …
– Theo dõi và thực hiện ký kết hợp đồng mua bán
– Thực hiện công tác tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng
– Các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban giám đốc
Quyền lợi:
– Được BHXH, BHYT, BHTN (sau khi ký hợp đồng lao động chính thức).
– Thưởng lễ, Tết và các thưởng khác theo quy định của công ty.
– Tăng lương: tùy theo hiệu quả công việc.
– Làm việc trong môi trường hiện đại
– Được hỗ trợ kinh phí tham gia các Chương trình đào tạo nâng cao năng lực
– Được hỗ trợ ăn trưa

Hồ sơ yêu cầu:

– CV
– Đơn xin việc làm.
– Sơ yếu lý lịch.
– Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
– Giấy khám sức khỏe.
– Hồ sơ giấy nộp trực tiếp tại: 486 Đường Láng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
– Hồ sơ điện tử: email đến địa chỉ: cskh@vanphongviet.vn

Đón Hè Cùng Nội Thất Hòa Phát

Môt Việt Nam với bốn mùa trong năm, điều đó cũng cho chúng ta thấy được nhưng thay đổi về thời tiết. Và mỗi người chúng ta đều có ý mỗi người thích một mùa, có bạn thích mùa thu mát mẻ vơí gió thu se se lạnh.Có những bạn lại thích mùa xuân với những màu hoa rực rỡ,…Nhưng mùa hè có lẽ là náo nhiệt nhất, cái nắng chói chang khiến ta khó tả, với tiếng ve kêu , hoa phượng đỏ thắm.

Lại quay lại với ngôi nhà của bạn, hay văn phòng làm việc, là nới sống và làm việc của chúng ta. Và mùa hè đến cùng với khí hậu ngày càng nóng lên khiến cho không gian làm việc của bạn cũng nóng lên. Vì thế bạn hãy chọn cho ngôi nhà bạn, hay văn phòng,..công ty bạn những món đồ màu sắc phù hợp giúp xoa dịu đi cái nắng mùa hè. giúp bạn có không gian làm việc thoải mái dễ chịu. Để làm được điều đó bạn hãy đến với NỘI THẤT HÒA PHÁT để chúng tôi cùng bạn đồng hành trong mùa hè này.

Bàn làm Việc với đầy đủ màu sắc, kiều dáng giúp không gian làm việc của bạn thoải mái.

ban-AT120SHL-1 ban-AT120SHL Ban-ATL16K

Ghế lưới sẽ tạo cho bạn thoáng mát

 

ghe-xoay-luoi-hoa-phat-GL309-1 ghe-luoi-van-phong-GL307-1 ghe-luoi-GL113N_1 ghe-luoi-GL113M

Có rất nhiều sản phẩm, bạn hãy đến với Hòa Phát để lựa chọn hoặc truy cập webside hoaphat.net.vn để xem và đặt hàng quý vị nhé!

Két chống cháy của Nội thất Hòa Phát

Mỗi gia đình, hay văn phong công ty bạn đều mong muốn có một chiếc két sắt. nhưng chưa biết chọn loại nào? hay mua nó ở đâu? Hãy để NỘI THẤT HÒA PHÁT GIÚP BẠN  điều này, bạn chỉ cần gọi đến cho nhân viên kinh doanh hoặc xem trực tiếp trên webside hoaphat.net.vn

 

Két chống cháy của Nội thất Hòa Phát là dòng sản phẩm két bạc sử dụng mã khóa điện tử nên có thể đổi mã theo ý muốn, giúp quý khách dễ nhớ mã két của mình một cách đơn giản. Phù hù hợp sử dụng trong văn phòng và gia đình.

ket-sat-chong-chay-KS50D

ket-sat-chong-chay-KS50D

ket-sat-chong-chay-KS135K1DT

ket-sat-chong-chay-KS135K1DT

đến với NỘI THẤT HÒA PHÁT bạn có thể chọn rất nhiều mẫu mã két. Chúng tôi rất han hạnh được đón tiếp quý khách!

 

Két sắt an toàn

Két sắt an toàn của Nội thất Hòa Phát là dòng sản phẩm két sắt chỉ chú trọng vào tính năng an toàn với các thiết kế đơn giản, p

hù hợp sử dụng trong văn phòng, gia đình.ket-sat-chong-chay-KS50D-3

Cách thức mua hàng 

Bạn có thể xem và chọn sản phẩm trên webside hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng theo đia chỉ phía dưới của webside hoaphat.net.vn

Quý khách nên mua hàng tại NỘI THẤT HÒA PHÁT VÌ:

1. Nhận hàng trong ngày
2. Xem hàng -> hài lòng -> thanh toán
3. Được đổi trả theo chính sách ưu đãi
4. Bảo hành 12t, hỗ trợ sửa chữa 24t
5. Được hài lòng – nhận xét của KH

Nội Thất Hòa Phát rất hân hạnh được đón tiếp quý khách !

GHẾ HÒA PHÁT

Ghế Hòa Phát sử dụng các chất liệu cao cấp, với thiết kế đa dạng, tính năng sử dụng phong phú và giá cả cạnh tranh, đáp ứng được nhu cầu sử dụng tại văn phòng, gia đình.
Sản phẩm bàn ghế Hòa Phát được bảo hành 12 tháng và được hỗ trợ sửa chữa trong 24 tháng tiếp theo.

 

 

Ghế lưng cao SG704H đã được thay thế bằng mã sản phẩm Ghế lưng cao SG704 (ấn vào đây để xem)
Ghế xoay, cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, lưng liền, tựa ghế tạo phom, đệm tựa mút bọc vải nỉ, chân nhựa có bánh xe di chuyển, tay nhựa.
Sản phẩm có thể kết hợp sử dụng với các loại bàn làm việc Hòa Phát.

ghe-lung-cao-SG704H
Ghế lưng cao SG704H

 

 

Ghế SG718 được thiết kế kiểu ghế xoay cao cấp bọc da công nghiệp màu đen

Sử dụng đệm mút bọc da, chân tay ghế sử dụng thép mạ tạo sự chắc chắn và sang trọng, ốp tay nhựa.

ghe-da-sg718
Ghế da SG718

 

Ghế lưới cao cấp GL310 có kiểu dáng hiện đại, ghế thích hợp sử dụng cho nhân viên văn phòng. Ghế lưới cao cấp khung tựa nhựa, ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Có cơ cấu để chân rút ra nằm nghỉ thư giãn, gấp lại phía dưới đệm khi không sử dụng.

ghe-luoi-van-phong-GL310-3 ghe-luoi-van-phong-GL310-1

Còn rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp cho quý khách thoải mái lựa chọn. Quý khách hãy truy cập webside của NỘI THẤT HÒA PHÁT để thoải mái lựa chọn. Chúc quý khách chọn được món đồ ưng ý.

NỘI THẤT HÒA PHÁT xin hân hạnh được phục vụ quý khách! Xin cảm ơn!

 

Hòa Phát đầu tư hơn 60.000 tỷ đồng xây dựng nhà máy thép tại Dung Quất

Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi đã tổ chức lễ trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư Dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất cho Tập đoàn Hòa Phát.
Dự án đã được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương đầu tư tại văn bản số 152/TTg-CN, ngày 25/1/2017 cho Tập đoàn Hòa Phát trên cơ sở kế thừa Dự án Liên hợp thép Guang Lian Dung Quất đã đầu tư 10 năm nhưng đình trệ; đã có trong quy hoạch phát triển hệ thống sản xuất và phân phối thép giai đoạn đến năm 2020 và năm 2025 được Bộ Công Thương phê duyệt.
Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 60.000 tỷ đồng, công suất 4 triệu tấn/năm với các sản phẩm chủ yếu gồm thép xây dựng, thép cuộn, sử dụng công nghệ lò cao khép kín tiên tiến, hiện đại, thân thiện với môi trường theo mô hình đã được Tập đoàn Hòa Phát triển khai thành công tại tỉnh Hải Dương.
Dự án được chia làm 2 giai đoạn đầu tư xây dựng, hoàn thành trong 4 năm. Giai đoạn một gồm 1 triệu tấn thép dài xây dựng và 1 triệu tấn thép dài chất lượng cao; giai đoạn hai là 2 triệu tấn thép dẹt cán nóng phục vụ cơ khí chế tạo.
Khi đi vào hoạt dộng, dự án này sẽ tạo việc làm cho khoảng 8.000 người, dự kiến doanh thu khoảng 2 tỷ USD/năm, góp phần tăng đáng kể sản lượng công nghiệp, dịch vụ; đóng góp cho ngân sách 4.000 tỷ đồng mỗi năm sau khi hoạt động hết công suất.

tap-doan-hoa-phat-nha-may-thep-dung-quat
Tập đoàn Hòa Phát đầu tư xây dựng nhà máy thép tại Dung Quất

Nguồn: Hòa Phát