Hòa cùng sự phát triển của xã hội, sản phẩm luôn hướng tới lợi ích khách hàng.
Hợp tác bền vững, đối tác tin cậy, mang lại giá trị lâu dài cho các cổ đông.
Phát huy tài năng, trí tuệ và đem đến cuộc sống tốt đẹp cho các thành viên công ty.
Triển vọng mở rộng đầu tư để góp phần to lớn vào sự hưng thịnh của Việt Nam.


Với xuất phát điểm là sứ mệnh của Tập đoàn Hòa Phát, công ty CP Nội thất Hòa Phát xây dựng triết lý kinh doanh của mình trên nguyên tắc két hợp hài hòa lợi ích của khách hàng với sự phát triển của công ty. Triết lý kinh doanh này đã được vận dụng trong từng quy trình, từng hoạt động và trong từng nhân sự của bộ máy công ty.

Không sản xuất và bán sản phẩm kém chất lượng. Kiểm soát hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ…

Không ngừng học hỏi và nỗ lực tư vấn khách hàng một cách tốt nhất.

Luôn cung cấp thông tin cho các khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo.

Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp khách hàng…

Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để có những quyết định hợp lý nhất.