Quy định bảo hành
- Thời hạn bảo hành
- Tất cả mặt hàng do Nội thất Hòa Phát cung cấp được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.
- Điều kiện bảo hành
- Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
- Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ Nội thất Hòa Phát (tránh trường hợp mua nhầm hàng nhái yêu cầu bảo hành – Tham khảo cách phân biệt sản phẩm chính hãng Hòa Phát)
- Đối với những hỏng hóc như: Làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành. Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế, miễn chi phí nhân công bảo hành.
- Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành.
- Thời gian triển khai bảo hành
- Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của Quý khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.
- Hướng dẫn yêu cầu bảo hành
-
Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để yêu cầu bảo hành
- Bộ phận chăm sóc khách hàng: 024 3563 7123
-
Mọi thắc mắc về chất lượng bảo hành, dịch vụ xin liên hệ:
Bộ phận chăm sóc khách hàng
Công ty CP Nội thất Hòa Phát – Tập đoàn Hòa Phát
486 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 024 3563 7123
Email: cskh@hoaphat.net.vn