Phòng làm việc đẹp cho bạn với chi phí tiết kiệm nhất

Ai cũng đều muốn có một phòng làm việc đẹp như ý muốn nhưng vấn để ngân sách đầu tư cho nó thì lại phải cân nhắc nhất là trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay. “Văn phòng đẹp” của Hòa Phát xin giới thiệu một số mẹo bài trí phòng làm việc đẹp với chi phí tiết kiệm nhất cho bạn.

1. Tái sử dụng các đồ dùng cũ

Phòng làm việc
Chiếc ghế dựa cũ có thể trang trí lại làm ghế làm việc

Sự kết hợp của đồ nội thất cũ và mới khiến căn phòng thật ấn tượng và tiết kiệm ngân sách. Chiếc ghế cũ được tân trang lại với một lớp nệm bọc êm ái và vải bọc nổi bật. Gối trang trí có thể được “mặc một chiếc áo mới” từ vải rèm cũ có tông màu đồng điệu với các chi tiết phụ kiện trong phòng.

2. Tự may rèm cửa bằng vải hoa gây “hút mắt”

phong-lam-viec-dep-chi-phi-thap-2
Rèm cửa tự may bằng vải hoa

Bạn có thể làm duyên cho cửa sổ bằng một tấm rèm tự chế bằng một mảnh vải hoa móc trên các ống mạ kẽm. Giải pháp này rất hiệu quả mà lại không hề tốn kém chút nào.

3. Sơn phòng sử dụng các màu khắc nhau để phân tách không gian chuyên biệt

phong-lam-viec-dep-chi-phi-thap-3
Phòng làm việc được sơn lại bằng các mảng màu sắc khác nhau

Sơn lại phòng là phương pháp rẻ tiền mà đem lại sự khác biệt rõ rệt cho không gian. Các khối màu sắc khác nhau đánh dấu khu vực hoạt động của căn phòng. Trong khi màu vàng đánh dấu khu vực cửa thì màu đỏ xác định không gian lưu trữ. Màu xanh da trời được sử dụng cho ghế ngồi đồng thời có tác dụng cân bằng các màu sắc rực rỡ trong phòng, khiến chúng không quá nhức mắt.

4. Bố trí một không gian mở, thoáng cho phòng làm việc

phong-lam-viec-dep-chi-phi-thap-4
Sắp xếp một không gian thoáng đãng nhất có thể cho phòng làm việc

Thay thế cửa ra vào tiêu chuẩn bằng cửa phong cách Pháp để tạo ra không gian làm việc mở với phần còn lại của ngôi nhà. Những đường viền trắng không chỉ làm dịu thị giác trong căn phòng nhiều màu sắc mà còn giúp mở rộng không gian liền kề.

5. Tủ tài liệu, tủ để đồ bắt mắt

phong-lam-viec-dep-chi-phi-thap-5
Tủ tài liệu, tủ chứa đồ vô cùng bắt mắt và ấn tượng

Xóa đi ấn tượng về một tủ tài liệu hay tủ hồ sơ nhàm chán, cách tổ chức và sử dụng màu sắc phong phú trong minh họa này (kết hợp cả đóng và mở) đã tạo nên một khu vực lưu trữ tiện dụng mà bắt mắt.

6. Đèn trần độc đáo cho phòng làm việc

phong-lam-viec-dep-chi-phi-thap-6
Chiếc đèn trần tạo điểm nhấn khi mới bước vào

Lấy cảm hứng từ những đôi khuyên tai quyến rũ, chiếc đèn trần kim loại này đã làm mềm đi những góc cạnh thô cứng để mang đến luồng ánh sáng đẹp, lạ mắt và cá tính.

7. Ống đựng bút trang trí cho bàn làm việc

phong-lam-viec-dep-chi-phi-thap-7
Ống bút gọn gàng nhiều màu sắc làm vật trang trí trên bàn làm việc

Ít ai ngờ là những chiếc cốc nhôm đơn giản lại có thể trở thành một thiết bị lưu trữ tiện dụng và phong cách cho những cây bút vẽ đủ chủng loại. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trong cửa hàng gia dụng và giúp chúng bắt mắt hơn nhờ những lớp sơn nhiều màu sắc mới. Chúng sẽ là vật trang trí phù hợp cho bàn làm việc của bạn.

NÓI KHÔNG VỚI HÀNG NHÁI! - XEM THÔNG BÁO CÁC WEBSITE NHÁI THƯƠNG HIỆU HÒA PHÁTThông báo