Ghế sofa văn phòng nhập khẩu đa năng cực kỳ ấn tượng

Chiếc ghế sofa văn phòng nhập khẩu này quả thật quá độc đáo và ấn tượng. Chiếc ghế này sẽ là giải pháp trọn vẹn cho sảnh chờ của các văn phòng, các công ty lớn.

Đây là sản phẩm ghế sofa mà Văn phòng đẹp thấy cực kỳ hài lòng về kiểu dáng và chức năng cũng độ sáng tạo và ấn tượng trong thiết kế. Quả thực nếu đầu tư cho mẫu ghế sofa này chúng tôi chắc chắn bạn sẽ không thấy tiếc chi phí đã bỏ ra.

Xuất phát từ thiên nhiên, lấy ý tưởng từ cấu tạo tầng địa chất trong tự nhiên, hai nhà thiết kế nội thất Blasius Osko và Oliver Deichmann đã mang đến cho thế giới nội thất chiếc ghế sofa đa năng và hữu dụng PLOT. Hãy cùng Hòa Phát chiêm ngưỡng mẫu ghế này nhé.

Ghế sofa
Ghế sofa đầy màu sắc cho văn phòng

ghe-sofa-van-phong-da-nang-2

ghe-sofa-van-phong-da-nang-3
Sử dụng thành bộ hoặc từng phần riêng rẽ

ghe-sofa-van-phong-da-nang-4

Với cấu tạo linh hoạt, đệm ghế, tay vịn cũng như phần tựa lưng của PLOT được thiết kế có chức năng như một ghế ngồi. Do đó, kể từ khi được ra mắt, PLOT đã trở thành giải pháp hoàn hảo cho mọi không gian nhờ vào tính tiện dụng của nó.

ghe-sofa-van-phong-da-nang-5 ghe-sofa-van-phong-da-nang-6 ghe-sofa-van-phong-da-nang-7 ghe-sofa-van-phong-da-nang-8 ghe-sofa-van-phong-da-nang-9 ghe-sofa-van-phong-da-nang-10 ghe-sofa-van-phong-da-nang-11 ghe-sofa-van-phong-da-nang-12 ghe-sofa-van-phong-da-nang-13 ghe-sofa-van-phong-da-nang-14 ghe-sofa-van-phong-da-nang-15 ghe-sofa-van-phong-da-nang-16 ghe-sofa-van-phong-da-nang-17

Tùy vào từng trường hợp khác nhau mà người dùng có thể tùy chỉnh PLOT để có được những tư thế ngồi phù hợp với nhu cầu phục vụ cho cá nhân hay tập thể.

ghe-sofa-van-phong-da-nang-18 ghe-sofa-van-phong-da-nang-19 ghe-sofa-van-phong-da-nang-20 ghe-sofa-van-phong-da-nang-21 ghe-sofa-van-phong-da-nang-22 ghe-sofa-van-phong-da-nang-23 ghe-sofa-van-phong-da-nang-24Chú ý: sản phẩm chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam. Bạn có thể đặt hàng nếu có nhu cầu.

Xem thông tin đặt hàng và 1 số mẫu sofa văn phòng giá rẻ khác tại đây

 

NÓI KHÔNG VỚI HÀNG NHÁI! - XEM THÔNG BÁO CÁC WEBSITE NHÁI THƯƠNG HIỆU HÒA PHÁTThông báo