Ghế gỗ dài dùng để nghỉ trưa tại văn phòng cho giám đốc tuyệt đẹp

Trong những ngày hè nóng nực và oi bức như thế này thì hầu hết ai làm việc ở văn phòng đều chọn giải pháp nghỉ trưa tại văn phòng mà không ra ngoài cafe, ăn uống với bạn bè, đối tác. Còn điều gì có thể tuyệt vời hơn việc được ngả lưng trên một chiếc ghế gỗ dài bọc đệm êm ái và nhấm nháp chút thức ăn vặt cùng ly nước hoa quả mát lạnh. Bạn có thể sẽ nghĩ ngay đến bộ ghế sofa của mình bởi đó cũng không phải là một giải pháp tồi, nhưng một chiếc ghế gỗ dài lại có thể đem đến sự thoải mái đầy khác biệt. Văn phòng đẹp của Hòa Phát xin giới thiệu đến bạn một mẫu ghế gỗ dài cực kỳ đẹp dùng trong phòng giám đốc hay trang trí tại phòng đọc sách ở nhà.

Ghế gỗ
Chiếc ghế gỗ dài dùng để nghỉ trưa tại văn phòng
ghe-go-dai-2
Ghế được làm từ gỗ và da cao cấp
ghe-go-dai-3
Các chi tiết của ghế hết sức tinh xảo

ghe-go-dai-4 ghe-go-dai-5

Điều quan trọng ở đây là nếu muốn có được sự thoải mái trọn vẹn vào những buổi trưa, tối sau giờ làm việc hay vào những ngày nghỉ cuối tuần, thì bạn cần phải lựa chọn đồ nội thất thật sự phù hợp. Một chiếc ghế ôm sát lấy từng đường cong cơ thể và tạo cho phần lưng của bạn cảm giác như được nghỉ ngơi một cách trọn vẹn thì hẳn cũng sẽ làm cho tinh thần bạn trở nên thư thái hơn rất nhiều. Tất cả những điều nói trên đều có thể dễ dàng được đáp ứng bởi mẫu ghế dài được thiết kế và hoàn thành từ 152 lớp gỗ thông bởi Kyle Buckner. Không những vậy, nó còn là điểm nhấn thú vị và chắc hẳn sẽ thêm chút sức sống mãnh liệt cho không gian căn phòng của bạn.

ghe-go-dai-6 ghe-go-dai-7 ghe-go-dai-8 ghe-go-dai-9 ghe-go-dai-10 ghe-go-dai-11Sản phẩm ghế nghỉ trưa hiện chưa được phân phối chính thức ở Việt Nam, tuy nhiên bạn có thể đặt hàng nếu có nhu cầu.

Tham khảo thông tin đặt hàng và các sản phẩm khác tại: Ghế giám đốc Hòa Phát

 

NÓI KHÔNG VỚI HÀNG NHÁI! - XEM THÔNG BÁO CÁC WEBSITE NHÁI THƯƠNG HIỆU HÒA PHÁTThông báo