Bàn làm việc nhập khẩu rất sang trọng và tiện dụng – bàn Massive Desk

Ấn tượng của Văn phòng đẹp khi lần đầu tiên nhìn thấy mẫu bàn làm việc này đó là sự thích thú và tò mò, không biết tại sao các nhà thiết kế có thể tạo nên một mẫu bàn rất sang trọng nhưng lại vô cùng tiện nghi với từng chi tiết rất nhỏ mà chi khi sử dụng qua thời gian bạn mới thấy hết được tính năng của nó.

Chiếc bàn làm việc này chắc hẳn sẽ tạo được sự chú ý đặc biệt đối với những ai đang chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó. Được thiết kế bởi công ty Ece Yalim, chiếc bàn này sẽ làm bật lên địa vị của người sở hữu, tạo nên một không gian làm việc cực kỳ sang trọng và ấn tượng. Hãy cùng Hòa Phát chiêm ngưỡng chiếc bàn làm việc nhập khẩu với tên gọi Massive Desk này nhé.

Bàn làm việc ban-lam-viec-nhap-khau-sang-trong-2 ban-lam-viec-nhap-khau-sang-trong-3 ban-lam-viec-nhap-khau-sang-trong-4 ban-lam-viec-nhap-khau-sang-trong-5 ban-lam-viec-nhap-khau-sang-trong-6 ban-lam-viec-nhap-khau-sang-trong-7 ban-lam-viec-nhap-khau-sang-trong-8 ban-lam-viec-nhap-khau-sang-trong-9 ban-lam-viec-nhap-khau-sang-trong-10 ban-lam-viec-nhap-khau-sang-trong-11Hiện tại dòng sản phẩm bàn Massive Desk chưa phân phối chính thức tại Việt Nam, bạn chỉ có thể đặt hàng nếu có nhu cầu.

Nguồn: tham khảo thông tin đặt hàng và các mẫu sản phẩm trong nước – Bàn làm việc Hòa Phát

 

NÓI KHÔNG VỚI HÀNG NHÁI! - XEM THÔNG BÁO CÁC WEBSITE NHÁI THƯƠNG HIỆU HÒA PHÁTThông báo